An ninh - Hình sự

Vụ người phụ nữ siết cổ chủ nợ dọa giết: Lộ diễn biến bất ngờ

Sau nhiều ngày im lặng, bà Huế - nghi phạm siết cổ chủ nợ dọa giết đã cùng chồng đến nhà nạn nhân để nói lời xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc "Điều tra người phụ nữ siết cổ chủ nợ dọa giết", trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị G., nạn nhân chính trong vụ việc nêu trên cho biết, vào tối 16/5, bà Huế cùng chồng đã bất ngờ đến nhà của bà để nói lời xin lỗi về vụ việc vừa qua.

Bà Hoàng Thị  Huế nghi phạm siết cổ bà G. mong được nạn nhân tha thứ.

Theo bà G., khi đến nhà hai vợ chồng bà Huế đã trả lại toàn bộ số tiền đã vay cùng tiền lãi cho bà. Đồng thời, hai vợ chồng bà này cũng đã viết một bản cam đoan thú nhận về những hành vi sai trái của mình và đưa ra mong muốn xin được bà tha thứ, viết đơn bãi nại.

"Trước đề nghị của vợ chồng bà Huế, tôi vẫn chưa thể đồng ý bỏ qua, bởi lẽ, hành vi của bà Huế là rất nguy hiểm. Tôi đã gửi đơn yêu cầu khởi tố vụ án cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì mà đến nay vụ án vẫn chưa được khởi tố", bà G. nói thêm.

Như tin đã đưa, khoảng 18h ngày 9/5, tại chợ Đông Hà, bà Nguyễn Thị G. (48 tuổi), trú TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị vừa mở cửa bước lên ghế lái ô tô thì bất ngờ xuất hiện người phụ nữ mở cửa, ngồi vào ghế sau rồi dùng dây siết cổ và kéo ghì bà G. vào lưng ghế.
 
Đồng thời, người phụ nữ này còn cầm kim tiêm dọa đâm vào người bà G.. Sau khoảng 5 phút giằng co nạn nhân thoát ra được, mở cửa la lớn kêu cứu. Nghe tiếng tri hô của bà G., nhiều người dân đã chạy đến giữ người phụ nữ lạ mặt lại rồi trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng....