Dân sinh

Vụ người phụ nữ chết trong ô tô: Mất tích từ nhiều ngày trước

Trước khi được phát hiện tử vong trong ô tô, người phụ nữ đã được gia đình trình báo mất tích tới cơ quan công an nhiều ngày trước.

Sự việc được phát hiện tại tầng hầm gửi xe của 1 toà chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm.

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô đỗ ở hầm gửi xe chung cư, ngày 16/4, một lãnh đạo Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, người phụ nữ tử vong là công dân sinh sống trên địa bàn phường.

Theo vị này, nhiều ngày trước, người thân trong gia đình đã đến Công an phường Bồ Đề trình báo về việc người phụ nữ đột nhiên mất tích, gia đình không thể liên lạc. Công an phường Bồ Đề đã phát thông báo truy tìm người mất tích tới các cơ quan chức năng.

Trước đó, sáng 15/4, người dân sinh sống tại một khu chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm phát hiện một người phụ nữ tử vong trong xe ô tô, đỗ tại tầng hầm gửi xe. Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo tin tới công an và chính quyền địa phương.

Một lãnh đạo Công an quận Long Biên thông tin đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra vụ việc nói trên. Qua xác minh, bước đầu Công an quận Long Biên xác định thi thể nạn nhân ở trên xe ô tô đỗ trong hầm gửi xe tầng 1. Vụ việc chưa có dấu hiệu là vụ án giết người.

Thu Hằng