An ninh - Hình sự

Vụ người đàn ông mù lòa có nhiều vết bầm tím trên cơ thể: Bất ngờ danh tính người phụ nữ

Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang khẩn trương vào cuộc điều tra vụ một người đàn ông được cho là bị đánh bầm tím khắp người trong đoạn video đăng tải lên mạng xã hội Facebook ngày 6/7.

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 7/7, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang khẩn trương vào cuộc điều tra nguyên nhân một người đàn ông được cho là bị đánh bầm tím khắp người trong đoạn video đăng tải lên mạng xã hội Facebook ngày 6/7.

Cụ thể, trước đó, một chủ tài khoản Facebook đã chia sẻ một đoạn clip dài 2 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị mù bị nhiều vết bầm tím ở phần lưng, nghi bị đánh. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều ý kiến bức xúc, phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, trong đoạn clip, người đàn ông có nhắc tên một người phụ nữ trú ở xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Những vết bầm tím trên cơ thể người đàn ông (Ảnh cắt từ clip)

Theo báo Tiền Phong, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Trung Thành, huyện Yên Thành cho biết, xã đã nắm được nội dung đoạn clip, công dân được nhắc đến trú ở địa phương.

Hai người này chung sống đã 8 năm nhưng chưa đăng ký kết hôn. Họ chủ yếu đi lang thang, ăn xin khắp nơi. Riêng anh T. cũng đã có một khoản tiền kha khá gửi ở ngân hàng, vị này cho biết thêm.

Cơ quan chức năng nhanh chóng xác định người đàn ông là Nông Văn T. (SN 1984, bị mù bẩm sinh, trú ở một tỉnh phía Bắc) còn người phụ nữ là chị Phan Thị H. (SN 1967, trú tại xóm 6, xã Trung Thành).

Cũng theo cơ quan chức năng, tối ngày 4/7, anh T. và chị H. về nhà trọ tại huyện Đô Lương (Nghệ An). Sau khi đi ăn tối, uống bia, giữa anh T. và chị H. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Sau khi sự việc xảy ra, anh T. bỏ đi lang thang, được người dân đưa đi tắm rửa thì mới phát hiện nhiều vết bầm tím trên lưng, quay lại bằng điện thoại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Người phụ nữ đã trở về xóm 6, xã Trung Thành.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)