An ninh - Hình sự

Vụ môi giới huấn luyện viên thể hình bán dâm: Khởi tố "tú bà", lộ vai trò mắt xích quan trọng

Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội đã khởi tố "tú bà" trong đường dây môi giới huấn luyện viên thể hình bán dâm và làm rõ vai trò của đối tượng.

Báo VOV đưa tin, ngày 17/8, Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can với đối tượng Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú tại phường Cầu Diền, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 12/8, Công an quận Long Biên cũng đã tiến hành khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự với Nguyễn Phương Thảo.

Trong quá trình điều tra, công an xác định "tú bà" Nguyễn Phương Thảo là một mắt xích trong đường dây "trai bao" cao cấp tại Hà Nội. Đường dây này chuyên phục vụ các quý bà, quý cô sẵn sàng bỏ khoản tiền lớn để "vui vẻ" với các chàng trai có thân hình khỏe đẹp.

"Tú bà" Nguyễn Phương Thảo môi giới cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm

Hồ sơ vụ án cho thấy thấy, Thảo từng có thời gian du học bên Trung Quốc. Đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Thảo về nước và quen biết một "tú ông" trên địa bàn TP. Hà Nội.

"Tú ông" này gợi ý cần tìm những cô gái, quý bà có nhu cầu mua dâm, còn họ sẽ cung cấp "trai bao" phục vụ. Tuy gia đình có điều kiện kinh tế, không phải lo về tiền bạc nhưng Thảo vẫn muốn thử trải nghiệm công việc trên nên đã đồng ý.

Thảo lên mạng liên hệ với những người phụ nữ có nhu cầu mua dâm, khi có khách hàng thì "tú ông" sẽ điều "hàng" đến phục vụ những người này.

Sau khi nữ khách hàng 22 tuổi có nhu cầu mua dâm, nam huấn luyện viên thể hình tên N. được điều đến phục vụ quý cô này tại một nhà nghỉ tại phường Long Biên, quận Long Biên ngày 4/8.

Sự việc sau đó bị Công an quận Long Biên ập vào bắt quả tang và lập biên bản. Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng phát hiện trong ví của nam huấn luyện viên thể hình có 2 viên thuốc hỗ trợ kích dục.

Ngay sau đó, "tú bà" Nguyễn Phương Thảo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo báo Công Lý.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)