An ninh - Hình sự

Vụ Mercedes nằm dưới kênh, 3 người tử vong: Hé lộ thông tin bất ngờ về người cầm lái

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ Mercedes nằm dưới kênh, 3 người tử vong bên trong, Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể về cho gia đình tổ chức mai táng. Đơn vị cũng hé lộ thông tin về người cầm lái.

VOV đưa tin, chiếc Mercedes mang biển kiểm soát 63A.111.69 được trục vớt lên bờ, phát hiện 3 người tử nạn gồm: Phan Phú Dân A. (25 tuổi) và vợ là chị Trần Ngọc Hoa Tr. (24 tuổi) cùng người em trai tên Phan Phú Dân Kh. (20 tuổi), cùng tạm trú tại ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh.

Nạn nhận Phan Phú Dân Kh. và Phan Phú Dân A. là con trai của ông Phan Phú Cường và bà Nguyễn Thị Dân Quyền, ngụ phường1, TP Mỹ Tho. Tài xế điều khiển ô tô được xác định là Phan Phú Dân Kh.. Kh. vừa được cấp bằng lái xe ô tô thời gian gần đây. 

Chiếc Mercedes mang biển kiểm soát 63A.111.69 (màu đen, mâm vàng) là của Phan Phú Dân A.. A. là chủ Garage ô tô Phan An tại ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho. Riêng chị Trần Ngọc Hoa Tr. thời điểm bị nạn đang mang thai 7 tháng tuổi.

Chiếc xe được trục vớt lên bờ.

Thông tin trên Vietnamnet, sau khi trục vớt xe lên, anh Kh. ngồi ghế sau vô lăng. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy các nạn nhân tử vong do ngạt nước. 

Bước đầu xác định, trong lúc lưu thông, ô tô bất ngờ lao xuống con rạch Bà Ngọt. Tại hiện trường, không phát hiện dấu hiệu xe Mercedes va chạm với phương tiện khác.

Theo điều tra, khoảng 23h ngày 30/9, anh Phan Phú Dân A., Phan Phú Dân Kh. và chị Trần Ngọc Hoa Tr. cùng đi trên ô tô hiệu Mercedes loại C200-2012 màu đen đến hát karaoke cùng 4 người bạn tại một quán ở xã Đạo Thành, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang. Đến 1h45 hôm sau, anh A., Kh. và chị Tr. về trước.

Sáng cùng ngày, gia đình không liên lạc được với 3 người trên nên trình báo công an. Lực lượng công an từ thông tin người dân đã phát hiện vụ việc đau lòng trên.

Mộc Miên (T/H)