An ninh - Hình sự

Vụ mất gần 500 triệu đồng được chừa lại 3 triệu: Nữ tạp vụ đoán hung thủ

Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra vụ một nữ tạp vụ trình báo bị mất số tài sản gần nửa tỷ đồng - số tiền người phụ nữ này tích cóp sau nhiều năm đi làm.

Ngày 4/8, Công an phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra việc một nữ tạp vụ báo mất tài sản trị giá gần 500 triệu đồng.

Theo đó, bà L.T.M.C (60 tuổi, trọ trên đường ĐX-67, phường Định Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) làm đơn trình báo về việc chiều ngày 31/7, bà C. về phòng trọ sau giờ làm việc ở công ty và kiểm tra tiền cùng vàng cất trong tủ.

Bà C. trình báo số tài sản đã mất hơn 500 triệu đồng

Khi bà C. mở tủ kiểm tra thì phát hiện 247 triệu tiền mặt cùng 3,4 lượng vàng biến mất. Tuy nhiên, điều khiến bà C. bất ngờ là trong túi tiền bị mất lại còn 3 triệu đồng. Bà C. cho rằng kẻ gian rất có thể là người thân trong gia đình, báo Dân Trí đưa tin.

Toàn bộ số tài sản bị mất được bà C. tích lũy từ 10 năm làm việc và dự định về quê xây nhà ở dưỡng tuổi già.

Trước sự nghi ngờ của bà C., cơ quan công an đã mời những người liên quan đến làm việc nhưng chưa có kết quả. Đáng chú ý, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, công an không phát hiện có dấu hiệu cạy tủ do chìa khóa bà C. luôn mang theo bên mình.

Được biết, bà C. sống cùng với con trai bị bệnh, thần kinh bất bình thường. Trước khi xảy ra vụ việc, con trai của bà C. và một người cháu có đến phòng trọ để chơi.

Lý giải vì sao tiền không mang gửi ngân hàng mà để trong phòng trọ, bà C. nói do không hiểu về hình thức gửi ngân hàng nên cứ có tiền là cất trong tủ, theo báo Tiền Phong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)