An ninh - Hình sự

Vụ "ma men" tranh nhau trả tiền nhậu, 1 người bị đâm chết: Bắt hung thủ

Trong lúc tranh nhau trả tiền nhậu, đối tượng đã ra tay sát hại bạn nhậu rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau thời gian truy bắt, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng.

VTC News đưa tin, ngày 7/7, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ nghi phạm Đào Minh Hoàng (SN 1997, trú tại xã Vân Hà, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) để điều tra về hành vi "giết người" xảy ra tại quán nhậu trên địa bàn khiến 1 người tử vong.

Đối tượng Đào Minh Hoàng tại cơ quan điều tra

Theo báo Giao Thông, trước đó, vào tối ngày 6/7, sau khi ăn nhậu tại quán lẩu nướng Bông Bống (chợ La Cả, tổ dân phố Hoàng Hanh, phường Dương Nội) xong, một nhóm thanh niên khoảng 7 - 8 người đứng lên thanh toán. Tuy nhiên, do tất cả đều đã có hơi men trong người nên tranh nhau trả tiền dẫn đến cả nhóm xảy ra mâu thuẫn.

Cả đám nhảy vào đánh anh Quách Công Th. (SN 1997, ở Lương Sơn, Hòa Bình) - một bạn nhậu trong nhóm, là người đòi đứng ra trả tiền. Trong đó, Hoàng đã dùng vỏ chai bia đập vỡ phần đáy chai, đâm một nhát vào lưng anh Th., xuyên vào phổi khiến nạn nhân chảy nhiều máu. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Mặc dù nạn nhân đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.

Đăng Khoa (t/h)