Ngôi sao

Vũ Khắc Tiệp nói gì trước thông tin bị cách ly lần 6?

Vì có thông tin Vũ Khắc Tiệp từng ở Đà Nẵng những ngày qua, nên việc ông bầu này tiếp tục phải thực hiện cách ly lần 6 trở thành thông tin được lan truyền khắp mạng xã hội.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, TP.Đà Nẵng đã có những biện pháp triển khai khoanh vùng, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Người dân cũng được khuyến cáo, để đảm bảo an toàn thì những người đến hoặc trở về từ Đà Nẵng từ ngày 18/7 cũng được khuyến khích khai báo y tế, tự cách ly theo dõi sức khỏe 14 ngày.

Nhiều người gọi Vũ Khắc Tiệp là "ông trùm của làng cách ly là đây".

Giữa lúc tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì cái tên "Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp lại được réo tên trên mạng xã hội với thông tin "Vũ Khắc Tiệp" chính là ông trùm của làng cách ly vì sẽ phải cách ly lần 6. Nhiều cư dân mạng chia sẻ thông tin với ý kiến "ông trùm của làng cách ly là đây", "người ‘đen’ nhất của làng cách ly khi phải thực hiện cách ly liên tục", "gương mặt vàng của làng cách ly"… Lý do, Vũ Khắc Tiệp đã ở Đà Nẵng những ngày qua. 

Trước những thông tin tràn lan về mình, mới đây, ông bầu nổi tiếng đã chia sẻ rằng, hiện tại anh đang ở Sài Gòn chứ không ở Đà Nẵng. Vũ Khắc Tiệp còn hài hước nói, lần sau nếu có "đồn" thì có thể lựa hình nào khác ngoài hình "cái áo xanh" để đẹp trai được không khiến nhiều người phì cười.

"Đang ở Sài Gòn và đẹp trai thế này, cứ up cái hình áo xanh lên hoài dị. Sau này có đồn lấy hình đẹp trai chút chia sẻ nhé. Bảo sao ế lâu".

Vũ Khắc Tiệp cũng thông tin rằng, chuyến đi Đà Nẵng của anh đã diễn ra trước đó khá lâu. Và anh vẫn sẽ thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho bản thân và người thân của mình, tránh tụ tập nơi đông người. Bởi vậy, anh sẽ không bị cách ly tại gia mà chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước phòng chống dịch như đeo khẩu trang nơi công cộng, xịt khuẩn rửa tay thường xuyên,...

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã từng trải qua 5 lần cách ly: Tự cách ly tại gia 14 ngày sau khi từ Ý trở về, cách ly 14 ngày tại trại cách ly tập trung Cát Lái (quận 2), ngay sau đó, cách ly tại gia khi chung cư phát hiện ca nhiễm, và 2 lần giãn cách toàn xã hội.

Quốc Tiệp (t/h)