Ngôi sao

Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19: Xin lỗi vì ồn ào “chê nơi cách ly ngột ngạt”, tuyên bố tạm "đóng cửa" facebook

Sau khi bị dư luận chỉ trích nặng nề vì thái độ bất hợp tác cùng phát ngôn chê khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận mình sai và coi đây là "bài học lớn cho cuộc đời về sau".

Một ngày sau ồn ào chê “nơi cách ly ngột ngạt”, mới đây Vũ Khắc Tiệp xác nhận mình đã có kết quả âm tính với virus Covid-19 sau khi được làm các xét nghiệm. “Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ê-kíp sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào”, Khắc Tiệp cho hay.

Đồng thời, “ông trùm chân dài” cũng gửi lời xin lỗi mọi người sau những ồn ào vừa qua. Theo Vũ Khắc Tiệp, đây là bài học lớn cho cuộc đời về sau của bản thân anh. “Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền”, ông bầu bày tỏ.

Vũ Khắc Tiệp vì "ném đá" vì phát ngôn chê nơi cách ly ngột ngạt, khó thở.

Sau khi nhận không ít “gạch đá” từ dư luận vì thái độ không hợp tác với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trong việc cách ly để phòng chống dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp nhận thấy bản thân phải có trách nhiệm với cộng đồng. “Ông bầu” của Ngọc Trinh cũng quyết định sẽ tạm ngừng sử dụng Facebook một thời gian.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp khiến dư luận bức xúc vì thái độ không hợp tác khi được chính quyền yêu cầu cách ly để phòng dịch Covid-19. Thậm chí, cơ quan chức năng phải mất 3 tiếng mới thuyết phục được Vũ Khắc Tiệp tới khu cách ly tập trung. Chưa hết, "ông bầu" này còn lên tiếng chê bai điều kiện ở khu cách ly tập trung "ngột ngạt, bức bối", ''không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh'', chỉ muốn mau chóng trở ra ngoài. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, thái độ bất hợp tác với các cán bộ phòng dịch của Vũ Khắc Tiệp là cao ngạo, coi thường sức khoẻ của bản thân và cộng đồng.

Tuy nhiên, trước những phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng về thái độ khi đi cách ly tập trung của mình, Vũ Khắc Tiệp đã phải lên tiếng thanh minh. Ông bầu này thừa nhận, anh đã bị mất bình tĩnh trong ngày 10/3 do xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực về bản thân. Ngoài ra, “ông trùm chân dài” cũng thừa nhận mình đã sai vì thời điểm ban đầu về nước, dù chưa có lệnh cách ly thì cũng không nên gặp ai để phòng tránh trường hợp xấu xảy ra.

Vũ Khắc Tiệp quyết định tạm "đóng cửa" Facebook sau ồn ào vừa qua.

Vào ngày 9/3, sở Y tế TP.HCM đề nghị vận động các nghệ sĩ từng tham gia sự kiện thời trang ở Ý, Pháp có tiếp xúc với bệnh nhân N.H.N (bệnh nhân số 17 ở Việt Nam) và chị ruột khẩn trương liên hệ để kiểm tra sức khỏe.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) khi phát hiện "ông bầu" nổi tiếng từng dự show chung với bệnh nhân N.H.N ở Ý. Quyết định này được đưa ra sau khi cơ quan chức năng quận 2 đến nhà Vũ Khắc Tiệp để kiểm tra, đồng thời đề nghị nâng mức cách ly lên cấp độ 3 (cách ly tập trung) và xét nghiệm Covid-19 nhưng thời điểm kiểm tra, Vũ Khắc Tiệp không có nhà. Sau quá trình kiểm tra, quận nhận thấy Vũ Khắc Tiệp không tuân thủ quy định cách ly và dựa trên yêu cầu của sở Y tế, nên đã ban hành quyết định cách ly tập trung.