Giáo dục

Vụ học sinh lớp 2 bị đánh: Chính thức có quyết định buộc thôi việc cô giáo

Chiều 22/10, cô giáo N.H.H., giáo viên trường tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú, TP.HCM chính thức có quyết định thôi việc, sau khi clip đánh học sinh do phụ huynh quay lén đăng tải trên mạng xã hội tối 5/10.

Liên quan vụ phụ huynh gắn camera theo dõi cô giáo đánh học sinh khiến dư luận phẫn nộ thời gian qua, chiều 22/10, nguồn tin của báo điện tử Người Đưa Tin cho biết, cô N.H.H., giáo viên trường tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú chính thức có quyết định thôi việc.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, tối ngày 5/10 một đoạn clip do phụ huynh đặt máy quay lén trong lớp 2/11, trường tiểu học Phan Chu Trinh, được lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem bức xúc.

Đa số cho rằng, hành vi của cô giáo là phản phương pháp sư phạm, trái đạo đức nhà giáo...

Đại diện nhà trường cho biết, đoạn clip này có được là do phụ huynh có con học lớp 2/1, trường tiểu học Phan Chu Trinh đã bí mật gắn camera trên tường phòng học trong 4 ngày liên tiếp từ ngày 27 đến ngày 30/8.

Cô giáo đánh học sinh, được camera ghi lại

Sau khi vụ việc được dư luận lên án, Thường trực UBND TP.HCM chỉ đạo xử lý nhanh vụ việc này.

Trong một diễn biến khác, trước đó, cô N.H.H có đơn tố cáo Hiệu trưởng trường tiểu học Phan Chu Trinh liên quan một số sai phạm tại trường.

UBND quận Tân Phú có kết luận một số sai phạm của bà Đỗ Thị Sửu, Hiệu trưởng nhà trường, và đang tiến hành xem xét kỷ luật vị hiệu trưởng này.

Dư luận băn khoăn, liệu có gì uẩn khúc sau việc camera quay lén do phụ huynh đặt trong lớp hay không?

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.