Giáo dục

Vụ học sinh bị đánh đập, miệt thị trong một lớp dạy kèm tại Ninh Thuận: Lớp học đã dọn dẹp bàn ghế, người phụ nữ đứng lớp đã đi nơi khác

Sau khi video phẫn nộ cảnh học sinh bị đánh đập, miệt thị trong một lớp dạy thêm tại Ninh Thuận đăng tải, trong chiều nay phụ huynh đã kéo đến lớp dạy kèm trên tại số 86C để gặp và làm việc với người phụ nữ trong đoạn clip mà báo Người Đưa Tin đã đăng tải.

Chiều 29/12, PV báo Người Đưa Tin đã đến lớp học tại số 86C đường Hài Thượng Lãn Ông, phường Tấn Tài, TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận theo ghi nhận thì nhiều phụ huynh của các em học sinh trong đoạn clip bị người phụ nữ (ban đầu được xác định tên Thu) đánh đã kéo đến đây và tỏ ra rất bức xúc.

Phụ huynh các em học sinh kéo đến lớp dạy kèm để gặp người phụ nữ trong clip. (Ảnh: Duy Quan)

Trong buổi chiều nay, theo ghi nhận của PV thì khu vực bên trong lớp dạy kèm bàn ghế đã dọn dẹp sạch sẽ, người phụ nữ trên cũng đã đi nơi khác chỉ còn người phụ nữ trẻ được xác định là con gái của bà Thu ở lại.

Bên trong lớp học chiều nay bàn ghế đã dọn dẹp sạch sẽ. (Ảnh: Duy Quan).

Khi PV hỏi một em học sinh tên V.N.Đ. về việc học ở đây em bị đánh nhiều không? thì em này có vẻ sợ hãi, nhờ mẹ em động viên nên em rụt rè trả lời: "nhiều"

Phụ huynh của em V.N.Đ nói về việc con mình bị đánh.

Anh Nguyễn Thanh Tâm (Khu phố 7, Phường Tấn Tài) phụ huynh của em N.H.M.P học sinh lớp 3 đang theo học lớp dạy kèm trên bức xúc nói: “Tôi đang đi làm thì nghe người nhà gọi nói có xem clip của báo chí đăng và thấy con mình bị người phụ nữ trên đánh nên rất búc xúc. Tôi đã gửi con ở đây hơn 2 năm nhưng không biết có sự việc trên xảy ra. Nghe được thông tin tôi lập tức có mặt tại cơ sở này để làm cho ra lẽ”.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã đăng bài phẫn nộ cảnh học sinh bị đánh đập, miệt thị trong một lớp dạy thêm tại Ninh Thuận. Theo đó, từ phản ánh của người dân về một lớp dạy thêm liên tục đánh đập sinh, PV báo Người Đưa Tin đã thâm nhập, ghi nhận thực tế. Sau nhiều ngày theo dõi, PV đã ghi nhận hàng loạt hình ảnh một phụ nữ đứng lớp nhiều lần dùng thước, dép, thậm chí là tay để đánh, tát các em học sinh nhỏ tuổi. Chưa hết, giáo viên này còn dùng lời lẽ miệt thị những em học sinh đang tuổi non nớt.

Theo hình ảnh mà PV ghi nhận, trong suốt một tháng qua thì mỗi lần đứng lớp là người phụ nữ trong lớp dạy thêm thường xuyên đánh học sinh, khiến cho nhiều bộ phận trên cơ thể các em học sinh như: tay, mặt, mông,…bị đau đớn, chân ê ẩm, đứng run lẩy bẩy tại lớp học.

Nhiều em vì bị đánh đau nhiều lần, không dám đưa tay ra thì liền bị giáo viên này giật mạnh và nắm chặt bàn tay để đánh. Khi các em học, làm bài không được tốt, giáo viên này liền chửi mắng rồi dùng tay, thước, thậm chí là dép đánh liên tục vào các em.

PV báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên.