An ninh - Hình sự

Vụ hành hung gãy răng nam thanh niên: Tài xế trình diện Công an

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, người đã đánh chấn thương, gãy răng nam thanh niên trên đường Khuất Duy Tiến đã có mặt tại trụ sở để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ việc một tài xế ô tô bán tải hành hung nam thanh niên dẫn đến chấn thương, gãy răng và phải nhập viện điều trị hôm 31/12/2020. Chiều tối 3/1, thông tin với phóng viên, Thượng tá Đinh Tuấn Thành cho biết, người đàn ông đã đánh chấn thương, gãy răng nam thanh niên trên đường Khuất Duy Tiến (Hà Nội) đã có mặt tại trụ sở cơ quan Công an để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Thượng tá Thành thì tài xế Long (người điều khiển xe Toyota mang BKS 29C - 583.xx) hiện đã có mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân để phối hợp làm rõ sự việc. Đồng thời, bác bỏ thông tin bắt tài xế Long đang được lan truyền.

"Để tiến hành các bước tiếp theo, đơn vị cần giám định tỉ lệ thương tích, các thông tin có liên quan xem có dấu hiệu tội "Cố ý gây thương tích" hay "Gây rối trật tự công cộng" không?. Hiện anh T.A. đã được đơn vị đưa đi giám định" - Thượng tá Thành thông tin thêm.

Tài xế hành hung nam thanh niên đã có mặt tại trụ sở Công an để phục vụ điều tra.

Như đã thông tin trước đó, vào tối ngày 31/12/2020, anh T.A. lái ô tô trên đường Khuất Duy Tiến hướng đi Nguyễn Xiển (thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Bắc) thì phát hiện xe ô tô bán tải mang BKS 29C- 583.xx do người một đàn ông điều khiển đang dừng đèn đỏ để chờ đi thẳng ở làn đường rẽ trái.

Sau nhiều lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe bán tải vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn ứ thành hàng dài, các phương tiện bấm còi liên tục. Lúc này, người thanh niên đã xuống xe nhắc nhở tài xế ô tô bán tải di chuyển thì xảy ra cự cãi. Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi xe, người tài xế này lập tức dùng tay tát vào mặt, đập đầu anh T.A. vào nắp capô. Không dừng lại, họ còn dùng đầu gối, cùi trỏ đánh nhiều lần vào ngực, lưng và cổ nam thanh niên này.

Thấy người này có dấu hiệu bỏ đi, anh T.A. đã đứng chặn đầu xe với mục đích không cho di chuyển, đồng thời nói sẽ gọi công an đến giải quyết. Ngay lập tức, người tài xế Toyota cầm một vật dài khoảng 10 cm bước ra khỏi xe, chạy đến kề vật này vào cổ áo, yêu cầu anh T.A quỳ xuống.

Khi thấy anh T.A. dùng tay che chắn vùng mặt thì người tài xế dùng tay còn lại ghì đầu anh xuống, thúc đầu gối vào mặt khiến anh T.A. bị thương tích ở trán, gãy một chiếc răng và phải vào viện điều trị. Sau đó, người này cùng người thân ngồi trên xe bỏ đi.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.