Giải trí

"Mắt nai cha cha cha" Vũ Hà: "Tôi và Đàm Vĩnh Hưng y chang nhau, hai đứa đều rất cô đơn"

Nói đến tình bạn nào đẹp trong showbiz Việt, người ta nghĩ ngay đến Vũ Hà và “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Tình bạn bền chặt của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà

Nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng, khán giả sẽ nhớ ngay tới một "ông hoàng nhạc Việt" đầy quyền lực trên sân khấu. Nam ca sĩ luôn thể hiện sự quyết đoán, gai góc và sẵn sàng "ăn miếng trả miếng" với bất cứ người nào khiến anh không hài lòng. Sòng phẳng, chịu chơi nên Đàm Vĩnh Hưng cũng đối xử rất tình nghĩa với những người mà anh biết ơn.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà lúc còn trẻ.

Mỗi khi nhắc đến mối quan hệ bạn bè thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng không thể không kể đến nam ca sĩ Vũ Hà. Hơn 25 năm, tình bạn của cả hai vẫn bền chặt dù cũng có vài lần không tránh khỏi những hiểu lầm, giận dỗi. Vũ Hà từng là người giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng từ những ngày mới chập chững vào nghề và ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà luôn có mặt mỗi khi người còn lại có vấn đề cần giúp đỡ hay cùng chung vui với những thành công mới.

Lý do tình bạn của cặp nghệ sĩ này gắn bó hơn 25 năm là do cả hai chưa bao giờ ganh tị, không hiềm khích hay so kè nhau. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét “người đàn ông sắc lạnh của đời mình” là “dễ dãi, xuề xòa lắm, đặc biệt là đẹp nữa, nên cái sự ở lại nó lâu.”

“Khi ấy tôi ngang bướng lắm. Thấy Hà ngăn cản lại càng làm tới để chứng minh mình đúng. Sau này mới thấy sự quan tâm của Hà là đúng”, Đàm Vĩnh Hưng kể lại.

Còn với Vũ Hà, nếu ngày xưa anh là ngôi sao của Trung tâm nhạc nhẹ, thời mà Đàm Vĩnh Hưng chỉ mới vào nghề thì đến giờ, tuy người bạn mình có phần nổi tiếng hơn thì anh vẫn vui vẻ, không cảm thấy khó chịu.

Trước đây khi mới vào nghề, Đàm Vĩnh Hưng đi hát, Vũ Hà đã phải lấy tên tuổi của mình ra bảo chứng, hát kèm để anh có cơ hội được lên sân khấu. Rồi khi Mr. Đàm được khán giả yêu mến hơn, bầu show yêu cầu Vũ Hà nghỉ hát để dành show đó cho Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà vẫn không trách giận một câu.

Sự chân thành, thấu hiểu từ Vũ Hà khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm động và trân trọng đặc biệt. Chính vì thế, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần khẳng định tình cảm giữa anh và Vũ Hà "trên cả chữ tri kỷ".

Tình bạn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà "trên cả chữ tri kỷ".

Cả hai đều cô đơn?

Tình bạn của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống cả hai vẫn đồng hành cùng nhau trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Mới đây, khi xuất hiện với vai trò khách mới trong một chương trình, ca sĩ Vũ Hà có tâm sự với Lý Nhã Kỳ nhiều câu chuyện thú vị giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, giọng ca “Tiếc chi tình gian dối” thừa nhận, cả mình và Đàm Vĩnh Hưng đều rất cô đơn nên thường xuyên đi chơi, gặp gỡ nhau để cùng chia sẻ, giải toả những nỗi niềm trong đời.

Hình ảnh Vũ Hà và Lý Nhà Kỳ trong chương trình. Ảnh: Saostar.

Nam ca sĩ Vũ Hà chia sẻ: "Tôi nghĩ, ít nhiều Lý Nhã Kỳ cũng nên có một người bạn tin tưởng để tâm sự, chia sẻ mọi thứ, đừng giấu mãi trong tim quá nhiều vấn đề rồi trở nên khổ sở, cô đơn. Tôi đã từng ở trong hoàn cảnh giống Lý Nhã Kỳ, không chia sẻ được và cũng không muốn chia sẻ vấn đề của mình cho bất cứ ai. Tôi và Đàm Vĩnh Hưng y chang nhau ở điểm này. Cả hai đứa đều rất cô đơn.

Vì thế nên sau này tôi hay đi cùng Đàm Vĩnh Hưng, để giúp nhau cùng giải tỏa. Có những cái cả Đàm Vĩnh Hưng và tôi đều không muốn nói nhưng chỉ cần đi cùng nhau là giúp nhau thả được điều cần nói ra."

Cho đến hiện tại, dù vui hay buồn, lúc cần nhau giúp đỡ hay có tiệc tùng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhớ đến Vũ Hà đầu tiên.

Trúc Chi (t/h theo Saostar, Dân Sinh, VTC News)