Giải trí

Vũ Hà tình tứ tặng xấp tiền cho vợ hơn 8 tuổi trong ngày sinh nhật

Dù có sự chênh lệch tuổi tác rõ rệt nhưng Vũ Hà thường hâm nóng tình cảm với vợ U60 bằng cách tạo những bất ngờ và thường xuyên đi du lịch.

Mới đây, ca sĩ Vũ Hà chia sẻ một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật bà xã Huyền Vân kèm lời chúc: "Hôm nay sinh nhật chị xã nhà em. Chỉ làm tiệc nhỏ nhỏ cùng con cháu và bạn bè thân thiết của chị xã. Chúc bà xã luôn khỏe, luôn trẻ, luôn hạnh phúc, vui tươi. Hên 1 năm mới sinh nhật 1 lần, chứ tháng nào cũng sinh nhật chắc em nghèo luôn".

Vũ Hà chia sẻ một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật bà xã Huyền Vân. Ảnh: FBNV.

Vũ Hà cho hay vợ anh trước nay không thích quà hay hoa. Do đó, nam ca sĩ tâm lý chuẩn bị sẵn phong bao lì xì trị giá 1000 đô la cùng một món nữ trang để tặng chị. Trong đoạn clip được chia sẻ, bà xã Huyền Vân biểu cảm vui sướng, hạnh phúc. 

Hàng năm Vũ Hà đều tổ chức tiệc đón tuổi mới cho bà xã. Sau đó hai vợ chồng anh đi du lịch vài ngày để hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, hiện tại tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên gia đình anh chỉ tổ chức vui vẻ cùng người thân và bạn bè.

"Mấy chục năm qua, tôi ít khi tổ chức sinh nhật cho mình nhưng với riêng bà xã thì ngoại lệ. Dù bận đến mấy, tôi vẫn muốn tự tay làm một buổi tiệc nho nhỏ để cô ấy được vui. Những khoảnh khắc nhỏ nhưng giúp hai người gắn kết và lưu lại kỷ niệm đẹp khi về già", Vũ Hà nói.

Cặp đôi nên duyên vợ chồng qua những chuyến lưu diễn chung, thời còn trẻ, Huyền Vân từng đi hát và họ gặp nhau trong một chương trình ca nhạc tại Vũng Tàu. Do xuất thân là thợ cắt tóc, Vũ Hà đã chú ý đến mái tóc dài của Huyền Vân. Từ việc chỉ bắt chuyện để góp ý thay đổi kiểu tóc, Vũ Hà và đàn chị dần trở nên thân thiết và âm thầm tìm hiểu nhau. Lúc nhận lời yêu, Vũ Hà mới chỉ 24 tuổi còn Huyền Vân đã bước sang tuổi 32.

Mặc dù có sự chênh lệch rõ rệt về ngoại hình nhưng cả hai đã tìm được sự đồng cảm vì có chung đam mê nghệ thuật và từng gặp nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. 

Gần 30 năm bên nhau, vợ chồng nam ca sĩ vẫn hạnh phúc, mặn nồng dù không có con. Cả hai quyết định nhận một người cháu ruột của vợ làm con nuôi, chăm nom từ nhỏ đến lớn.

Vợ chồng Vũ Hà hạnh phúc bên cháu. Ảnh: FBNV.

Hiện người con nuôi của cặp đôi đã lập gia đình và sinh con. Sau khi đón cháu nội đầu lòng giọng ca "Giọt nước mắt đàn ông" không biết diễn tả cảm xúc vui sướng mình thế nào khi được lên chức ông nội ở tuổi 52. Dịp Tết năm nay, anh dành trọn thời gian ở nhà để được mừng tuổi cháu và tận hưởng không khí sum họp gia đình.

Trúc Chi (T/h)