An ninh - Hình sự

Vụ đột nhập Club F3: Sau 12 tiếng nhiều đối tượng vẫn “phê” ma túy

Khi được đưa về trụ sở cơ quan chức năng làm việc, sau 12 tiếng đồng hồ, nhiều đối tượng vẫn có dấu hiệu “phê” ma túy

Video: Club F3 bị cơ quan chức năng "đột nhập"

Chiều 3/5, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, cho biết, liên quan đến vụ việc đột nhập Club F3, đường Chi Lăng, có 3 người bị tạm giữ vì tình nghi tàng trữ trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng cũng thu giữ 7 phong bì đựng chất nghi ma túy và đã bị thu giữ, đưa đi giám định.

Cũng theo ông Hương, hiện, Công an TP.Đà Nẵng đang triển khai kế hoạch cao điểm tấn công tội phạm ma túy tại các quán bar, club, karaoke… Rạng sáng cùng ngày, Công an quận Hải Châu đã huy động 100 cán bộ, chiến sĩ bao vây quán bar Club F3.

Nhiều đối tượng được mời về trụ sở công an làm việc. 

Qua kiểm tra hàng trăm khách, cơ quan chức năng xác định 80 người dương tính ma túy. Nhiều người khác có biểu hiện sử dụng chất kích thích.

Trong khi đó, một điều tra viên chia sẻ thêm, sau 12 giờ kể từ khi các đối tượng được mời về trụ sở làm việc, một số đối tượng vẫn còn “phê” ma túy. Các đối tượng này tưởng vẫn đang ở vũ trường chứ không phải ở trụ sở công an.

Trước đó, Người Đưa Tin đã phản ánh, qua kiểm tra tại quán bar này, công an phát hiện, 1 nhân viên dưới 18 tuổi, 20 nhân viên không xuất trình được giấy tờ tùy thân, 4 bình chữa cháy không đảm bảo theo quy định, 90 chai rượu các loại, chưa cung cấp được hóa đơn, chứng từ, 29 dụng cụ sử dụng Shisha không rõ nguồn gốc, 7 phong bì niêm phong nghi vấn ma túy.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.