An ninh - Hình sự

Vụ đột nhập Club F3 ở Đà Nẵng: 2 ô tô 16 chỗ di chuyển nhiều lượt mới đưa hết “dân chơi” về trụ sở công an

Công an sử dụng 2 ô tô 16 chỗ và di chuyển nhiều lượt mới đưa hết “dân chơi” về trụ sở làm việc. Do số lượng đối tượng quá đông, công an thức xuyên đêm để test ma túy.

Video: Công an kiểm tra Club F3

Ngày 6/5, đại diện Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, cho biết, đơn vị vẫn đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ, xử lý các đối tượng dương tính ma túy và chủ quán Club F3.

Cơ quan chức năng xác định 4 đối tượng tàng trữ ma túy.

Trong khi đó, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu cho hay, rạng sáng ngày 3/5, đơn vị ra quân kiểm tra Club F3 với hàng chục chiến sĩ. Khi các chiến sĩ đột kích vào bên trong, nhiều tổ công tác khác cũng được triển khai chốt chặn tại tất cả các ngả đường gần đó. Riêng các cửa ra vào quán được chiến sĩ chốt chặn không cho bất kì ai ra ngoài.

Cùng thời điểm, một tổ công tác đến khu vực kỹ thuật yêu cầu nhân viên tắt hệ thống âm thanh và bật đèn chiếu sáng. Lúc này, nhiều dân chơi rất bất ngờ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Một số dân chơi tìm cách phi tang vật chứng. Thậm chí, một số khác tìm cách bỏ chạy khi thấy bóng dáng chiến sĩ mặc cảnh phục. Tuy nhiên, tất cả các đối tượng đều được khống chế ngay sau đó. Giữa sàn quán, công an thu giữ một số gói ma túy vương vãi.

Lúc này, trong quán có tổng cộng 130 đối tượng tình nghi. Các đối tượng nằm trong độ tuổi 18 đến 35. Trong đó, có một số đối tượng là nữ ở ngoại tỉnh đến quán bar ăn chơi. Công an sử dụng 2 ô tô 16 chỗ và di chuyển nhiều lượt mới đưa hết tất cả về trụ sở làm việc.

Do số lượng đối tượng quá đông, công an phải thức xuyên đêm để test ma túy. Qua test nhanh, có 80 đối tượng dương tính với ma túy. Điều đáng nói, hầu hết tất cả các bàn tại quán đều phát hiện có người dương tính với “nàng tiên nâu”.

Các "dân chơi" tại cơ quan công an.

Đến nay, cơ quan chức năng xác định 4 đối tượng tàng trữ ma túy là Nguyễn Văn Lộc, SN 1985, ngụ TP.Đà Nẵng, Nguyễn Duy Minh, SN 1987, ngụ Đồng Nai, Lê Hữu Sơn, SN 1990 và Lê Thanh Nhàn, SN 1994, cùng ngụ Quảng Nam.

Liên quan đến vụ việc, công an còn phát hiện tại quán bar này 1 nhân viên dưới 18 tuổi, 20 nhân viên không xuất trình được giấy tờ tùy thân, 4 bình chữa cháy không đảm bảo theo quy định, 90 chai rượu các loại, chưa cung cấp được hóa đơn, chứng từ, 29 dụng cụ sử dụng Shisha không rõ nguồn gốc, 7 phong bì niêm phong nghi vấn ma túy…