Sự kiện

Vụ đắm tàu chở gạch ở Hải Phòng: Đã tìm thấy thi thể người chồng

Thi thể người chồng trong vụ đắm tàu trên sông Văn Úc, TP.Hải Phòng đã được tìm thấy, lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân còn lại là người vợ.

Chiều 5/12, trao đổi với PV, lực lượng phối hợp tìm kiếm cứu hộ cứu nạn của huyện An Lão và phòng CSGT đường thủy, Công an TP.Hải Phòng cho biết, vào lúc 15h ngày 4/12, lực lượng tìm kiếm tung tích hai vợ chồng ông Trần Đức H. (SN 1974) và bà Trần Thị Hạnh (SN 1977, trú tại xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) đã tìm thấy thi thể của ông H..

Người dân làm nghề chài lưới được huy động tìm kiếm các nạn nhân vụ đắm tàu chở gạch trên sông Văn Úc.

Thi thể của ông Hưng được phát hiện nổi trên mặt sông, cách vị trí đắm tàu chở gạch khoảng 300m. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, thi thể ông H. đã được gia đình đưa về quê Nam Định để làm mai táng vào sáng nay 5/12.

Hiện, gia đình và cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích bà Trần Thị Hạnh. Con tàu chở gạch bị đắm cũng đã được tiến hành trục vớt xong .

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 6h sáng 1/12, tại khu vực sông Văn Úc (địa phận chảy qua địa phận xã Chiến Thắng, huyện An Lão, TP.Hải Phòng) đã xảy ra một vụ đắm tàu chở gạch.

Theo thông tin từ một cán bộ chiến sĩ tham gia cứu hộ, cứu nạn và người nhà của nạn nhân hiện đã xác định thời điểm gặp nạn, trên tàu có 2 vợ chồng ông Trần Đức H. và vợ là bà Trần Thị Hạnh. Vợ chồng ông H. có 2 người con trai, 2 người con không có trên tàu thời điểm gặp nạn.

Cũng theo thông tin từ người nhà ông H., vợ chồng ông làm nghề vận tải đường sông, chở gạch từ tỉnh Nam Định về TP.Hải Phòng khi đi vào luồng sông Văn Úc thì gặp nạn.

‘Thời điểm xảy ra vụ đắm tàu, lực lượng chức năng xác định không có phương tiện nào va chạm với tàu chở gạch của ông H..