An ninh - Hình sự

Vụ dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh: 7 năm tù cho thầy giáo, một nam sinh nhiễm HIV

Bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt đã bị tuyên án 7 năm tù vì hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với nhiều nam sinh cấp 2 sau một số lần hoãn tòa.

Báo Vietnamnet đưa tin, sáng 2/3, TAND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh tiếp tục tổ chức phiên tòa xét xử vụ án thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh cấp 2 gây xôn xao dư luận vào năm 2019.

Trước đó, ba phiên tòa sơ thẩm được diễn ra nhưng đều bị tạm hoãn với các lí do khác nhau.

Bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên dạy môn sinh học trường THCS Phước Minh), bị truy tố các tội danh Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo báo VnExpress, tháng 6/2019, Nguyễn Hoàng Nhựt vào trang mạng dành cho người đồng tính nam thì gặp ngay học sinh lớp 9 của mình.

Đến tiết dạy sau, lấy lý do cậu này nói chuyện riêng, Nhựt phạt ở lại dọn vệ sinh phòng thí nghiệm của trường. Khi nam sinh đang dọn, thầy giáo đến gần nói "bị đau tay" không xử lý được sự cố ở dây kéo quần, kêu em này làm giúp đồng thời thực hiện hành vi kích dâm bằng miệng. Một lúc sau thấy có người ngoài phòng thí nghiệm, Nhựt cho nam sinh quay lại lớp.

Một tuần sau, Nhựt gọi cậu học trò đến nhà để phụ mang sổ sách vào trường. Khi cậu bé đến, anh ta rủ quan hệ tình dục.

Cơ quan điều tra xác định, Nhựt còn thực hiện hành vi quan hệ tình dục và dâm ô với 3 nam sinh khác. Đáng chú ý hơn, trong số các nạn nhân, một nam sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV cùng với Nhựt.

Kết thúc phiên toàn, Nhựt đã khóc nức nở tại tòa và tỏ ra hối hận về hành vi của mình. Song, phía gia đình các nạn nhân vẫn cho rằng bản án còn quá nhẹ, chưa đủ sức răn đe. Một số gia đình cho biết, sẽ tiếp tục kháng cáo lên tòa phúc thẩm để có bản án nghiêm khắc hơn với bị cáo.

Han (t/h)