An ninh - Hình sự

Vụ đâm chết người trong quán nhậu: Xác định đối tượng trực tiếp cầm hung khí sát hại nạn nhân

L. cùng 5 người khác đến quán nhậu để đòi số tiền nợ khoảng 10 triệu đồng. Tại đây, nhóm này xảy ra cự cãi, xô xát với con nợ và nhân viên quán nhậu. Trong lúc hỗn chiến, một đối tượng đã cầm dao đâm, chém nhiều nhát trúng người L. khiến người này tử vong.

Ngày 26/12, một cán bộ của Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra tại quán nhậu T.C.S. (đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú).

Sau thời gian điều tra, đến nay, cơ quan này đã có những kết quả điều tra ban đầu. Cụ thể, cơ quan điều tra đã xác định được nạn nhân là N.H.L., 26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Quán nhậu T.C.S., nơi xảy ra vụ việc hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người tử vong.

Trước đó, rạng sáng 25/12, L. cùng T.H.M., 35 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM và 4 người bạn của M. đến quán nhậu T.C.S. để tìm người tên N.M.L. (29 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú quận 12, TP.HCM) để đòi số tiền nợ khoảng 10 triệu đồng.

Lúc này, N.M.L. đang ngồi nhậu cùng Mai Trí Tâm, 37 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM và một số nhân viên của quán nhậu. L. cùng nhóm bạn vào bàn của M.L. nói chuyện, đòi nợ.

Tuy nhiên, đôi bên không giải quyết được bằng lời nói dẫn đến mâu thuẫn, cự cãi rồi xô sát nhau. Trong lúc hai nhóm thanh niên ẩu chiến, Mai Chí Tâm cầm hung khí đâm, chém nhiều nhát trúng người anh L. khiến người này gục tại chỗ.

Lực lượng điều tra khám nghiệm hiện trường.

Phát hiện vụ việc, người dân hỗ trợ đưa L. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Nhận tin báo, lực công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng hình ảnh trích xuất từ camera an ninh tại quán cũng như khu vực lân cận hiện trường vụ việc, lực lượng điều tra phát hiện M.T.T. là người trực tiếp đâm, chém L. khiến người này tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.