An ninh - Hình sự

Vụ đâm chết người ở quán cà phê: Nghi phạm đầu thú, hé lộ nguyên nhân

Đang hái dừa phía sau nhà thì nghe thấy tiếng vợ kêu cứu, Giao vội chạy ra giải cứu thì bị nhóm đối tượng xịt hơi cay vào mặt.

Liên quan đến vụ việc, sáng 16/11, báo Công an nhân dân đưa tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi phạm Trần Ngoại Giao (SN 1990) đã đến cơ quan chức năng đầu thú. Cơ quan chức năng đồng thời xác định được 6 người liên quan đến vụ án, thu giữ nhiều hung khí liên quan.

Tại cơ quan chức năng, Giao khai báo, vào khoảng 10h sáng 15/11, một nhóm người đã bắt chị V.T.T.H (SN 1991), chủ quán cà phê lên xe ô tô. Nghe thấy tiếng la lớn của vợ, Giao đang hái dừa phía sau nhà, chạy ra giải cứu thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt.

Giao đã cầm cây kim loại có một đầu nhọn quơ và đâm về phía nhóm người nêu trên. Hậu quả làm 1 người chết và 2 người bị thương.

Trước đó, sáng 15/11, người dân ấp An Huyện đã trình báo công an về vụ xô xát tại 1 quán cà phê trên địa bàn.

Ghi nhận tại hiện trường, ô tô Toyota Innova BKS 72A-215.22 nằm bên QL53, đầu xe hướng về phía đi Trà Vinh, xe vẫn đang nổ máy, kính chắn gió phía trước bị vỡ, xung quanh có nhiều vật giống roi điện và bình xịt hơi cay. Có một thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi nằm gần xe ô tô và nhiều vết máu xung quanh, theo báo Thanh Niên.

Qua xác minh, nạn nhân là N.M.T (30 tuổi, ngụ tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). 

Han (t/h)