An ninh - Hình sự

Vụ cụ bà 91 tuổi bị sát hại ở Điện Biên: Kẻ tình nghi tuổi 20 ở hiện trường

Sau gần 24h điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm có liên quan đến vụ sát hại cụ bà 91 tuổi tại nhà riêng ở Điện Biên.

Liên quan đến vụ việc cụ bà bị sát hại tại nhà riêng ở Điện Biên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên xác minh được nạn nhân là cụ Hà Thị M. (91 tuổi, trú tại bản Minh Thắng, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo). Cụ M. là mẹ liệt sĩ, hiện sống 1 mình.

Hiện trường vụ án mạng thương tâm ở nhà cụ bà 91 tuổi là mẹ liệt sỹ (Ảnh Kiến Thức)

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 30/7, cháu cụ M. (sống gần nhà) có việc đi qua thì thấy 1 thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi chạy ra từ nhà bà của mình, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã gặng hỏi. Tuy nhiên, thanh niên này không trả lời mà lên xe máy bỏ chạy.

Người cháu sau khi đi vào nhà thì phát hiện cụ M. nằm bất động trước cửa bếp với một vết cứa ở trên cổ.

Mặc dù gia đình đã gọi nhân viên Y tế của Trạm Y tế xã Quài Nưa đến để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Theo một số nguồn tin, kẻ tình nghi là L.V.A. (20 tuổi, trú tại bản Ten, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo), là đối tượng nghiện ma túy mới được ra trại.

Đại diện Công an tỉnh Điện Biên cho biết, ngay khi tiếp nhận được tin tức, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương khoanh vùng và truy bắt đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ vụ án.

Min (Tổng hợp từ GĐ&XH/Kiến Thức/Đại Đoàn Kết)