An ninh - Hình sự

Vũ công người Anh từng nhận nút vàng trên Britain’s Got Talent bị cáo buộc tội ấu dâm

Christopher Gittins, người đã xuất hiện trên chương trình Britain’s Got Talent đã bị bỏ tù bởi hành vi quan hệ với trẻ chưa đến tuổi thành niên.

Christopher là một trong số vũ công của nhóm nhảy BooogieStorm trong chương trình Britain’s Got Talent 2016. Nhóm nhảy thậm chí còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cũng như là nút Vàng của vị giám khảo khó tính Simon Cowell. Họ đã lọt vào top 3 của vòng chung kết cuộc thi.

Nhóm nhảy BooogieStorm 

Tuy nhiên, ngày 21/5/2020 vừa qua, Christopher đã bị Tòa án Caernarfon Crown cáo buộc 6 hành vi tấn công tình dục trẻ em trong khoảng thời gian hai tháng năm 2018. Phía đại diện tòa án xác nhận với Mirror rằng Christopher sẽ ngồi tù 2 năm 9 tháng, anh ta phải kí vào quyển sổ xác nhận tội phạm liên quan đến tình dục và bị giám sát cộng đồng trong vòng 5 năm.

Theo The Sun đưa thông tin trước đó, mẹ của nạn nhân đã nhìn thấy tin nhắn trên facebook của con trai mình với Christopher. Bị cáo nói hành vi nhắn tin khi đó là do mình đã uống quá chén và không kiểm soát được ngôn ngữ của bản thân. Nạn nhân cũng khai nhận mình bị ép buộc quan hệ nhiều lần ở nhiều nơi khác nhau, nhiều lần cậu bé muốn lên tiếng nhưng lại sợ Christopher trả thù. Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi mẹ cậu bé nhìn thấy tin nhắn trên điện thoại.

Christopher Gittins

“Cậu đã chỉnh quần áo cho con tôi rồi tấn công đứa trẻ”, mẹ nạn nhân vô cùng tức giận trước phiên tòa. “Cậu bảo coi con tôi là bạn thân, khiến nó ảo tưởng mình là một người đặc biệt. Sau mỗi lần xâm hại con tôi, cậu ta lại cho nó tiền mua đồ để bịt miệng.”

Christopher thừa nhận toàn bộ hành vi và có thái độ ăn năn trước tòa. “Tôi biết những gì tôi làm là chuyện trái pháp luật. Những điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của cậu bé rất nhiều.”

BoogieStorm từng là một trong những ứng cử viên sáng giá của chức vô địch Britain’s Got Talent vì tạo hình và phong cách nhảy ấn tượng. Tuy nhiên có vẻ việc thành công quá sớm đã khiến họ chưa kịp nhận thức được sự nghiêm trọng và sức ảnh hưởng của bản thân khi có những hành động trái pháp luật.

Han (theo Mirror)