An ninh - Hình sự

Vũ công xinh đẹp bị sát hại ngay trên phố, nghi vấn do ghen tuông

Nữ vũ công người Nga đã bị sát hại ngay trên đường phố Moscow. Động cơ ban đầu được phỏng đoán có liên quan đến việc cô ngoại tình với một chính trị gia.

Sau khi trở về từ một buổi dạy vũ đạo, nữ vũ công tài năng Natalia Pronian, 30 tuổi đã bị một người đàn ông bịt mặt, dùng súng lục tấn công từ cự ly gần. Trước khi tấn công, nghi phạm được cho là đã dùng lựu đạn gây choáng để đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người vào vụ nổ súng.

Các nguồn tin của cảnh sát tin rằng nghi phạm là một sát thủ được thuê để sát hại nạn nhân.

Cơ quan chức năng cho biết, họ đang nghi ngờ cái chết của nạn nhân có liên quan đến Moskovsky Komsomolets, một người đàn ông giàu có, cũng là nhà chính trị nổi tiếng nước Nga. Có vẻ như Natalia đã có mối quan hệ ngoài luồng với Moskovsky trong khi đang yêu Alexander Kravchenko (33 tuổi).

Mùa hè năm 2020, mối quan hệ ngang trái này đã bị vợ của chính trị gia phát hiện. Natalia được cho là đã phải đối mặt với những lời đe dọa từ người phụ nữ trên.

Trao đổi với Alexander, anh ta khẳng định mình không hề liên quan đến cái chết của cô bạn gái. Không những vậy, anh ta còn cho biết vào thời điểm xảy ra vụ án, anh ta đang ở Yalta và Natalia có một khoản nợ 6.000 bảng Anh (khoảng 187 triệu đồng).

“Cô ấy thực sự rất đẹp, tài năng và thu hút đàn ông. Có thể một trong số những fan cuồng đã ra tay sát hại cô ấy”, một người bạn của Natalia đưa ra một giả thiết khác.

Natalia được biết đến là một vũ công chuyên nghiệp. Cô đã từng giành được giải thưởng tại các liên hoan khiêu vũ quốc tế trên thế giới.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và tìm kiếm nghi phạm.

Han (theo The Sun)