Văn hoá

Vũ công bị màn LED 600 kg rơi trúng người giờ ra sao?

Sau hơn nửa tháng điều trị và trải qua 3 ca phẫu thuật kéo dài, nam vũ công Lý Khải Ngôn hiện đã tỉnh táo và có thể giao tiếp cơ bản với mọi người.

Lý Khải Ngôn gặp tai nạn sân khấu vào ngày 28/7 khi bị một trong số ba màn hình LED nặng 600kg ở giữa sân khấu đè vào người khi đang biểu diễn cho nhóm nhạc Mirror.

Anh đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu và chẩn đoán bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và đứng trước nguy cơ liệt tứ chi. Nam nghệ sĩ 27 tuổi đã được chăm sóc trong phòng cấp cứu đặc biệt, trải qua 3 ca phẫu thuật quan trọng.

Hiện trường vụ màn hình LED nặng 600kg rơi trúng người.

Ngày 15/8, HK01 đưa tin cha Lý Khải Ngôn chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của nam vũ công. Theo đó, Lý Khải Ngôn vẫn đang điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Anh phục hồi chậm sau khi trải qua 3 ca đại phẫu liên tiếp trong thời gian ngắn. Tín hiệu đáng mừng là Lý Khải Ngôn vẫn tỉnh táo, có thể giao tiếp cơ bản với mọi người. Lý Khải Ngôn sắp bước vào cuộc điều trị chuyên sâu. Quá trình này quyết định đến khả năng phục hồi vận động của Lý Khải Ngôn.

Về chi tiết tình hình sức khỏe của Lý Khải Ngôn, cha của anh nói gia đình cần thêm thời gian để đối mặt với việc điều trị của con trai nên không thể nói rõ ràng. Ông cảm ơn công chúng đã luôn quan tâm và mong nhận được những lời cầu nguyện thành tâm.

Lý Khải Ngôn bạn gái Tô Chỉ Tình.

Đồng thời, cha Lý Khải Ngôn đã dành lời cảm ơn đến nữ ca sĩ Tô Chỉ Tình – bạn gái con trai vì đã luôn đồng hành, chăm sóc nam vũ công trong giai đoạn khó khăn.

Theo truyền thông Trung Quốc, Tô Chỉ Tình và Lý Khải Ngôn đã lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, dự định này bị hoãn lại vì vũ công họ Lý gặp tai nạn và bị chấn thương nghiêm trọng.

Quốc Tiệp (t/h)