An ninh - Hình sự

Vụ con rể thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Ở địa phương, gã con rể thảm sát cả nhà vợ được biết đến là đối tượng nghiện ma túy. Thời gian gần đây, Thịnh và vợ đang sống ly thân.

Chiều 28/6, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho biết, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ con rể thảm sát cả nhà vợ, đồng thời lấy lời khai của Đào Văn Thịnh (42 tuổi, trú thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa).

Tại cơ quan chức năng, Thịnh cho biết, do mâu thuẫn chuyện tình cảm vì vợ Thịnh tiếp tục có ý định gửi đơn ly dị ra tòa, đối tượng đã tìm đến nhà bố mẹ vợ để nói chuyện, nhưng không giữ được bình tĩnh, sau đó Thịnh ra tay tàn độc cướp đi 3 mạng người. Ngay sau đó, Thịnh ra công an xã đầu thú.

Theo Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa, Đào Văn Thịnh là đối tượng nghiện ma túy ở địa phương. Cũng chính vì đó mà Thịnh và chị S. nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thời gian gần đây, Thịnh và chị S. đang sống ly thân. Chị S. trước đó đã làm đơn xin ly hôn và được cấp cơ sở hòa giải nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, Đào Văn Thịnh đến nhà ông Đ.Đ.C (SN 1946), bà V.T.M (SN 1946) là bố mẹ vợ ở cùng địa chỉ (thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa) để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện xảy ra mâu thuẫn xô xát, Thịnh đã dùng dao chém vào người bố mẹ vợ và chị Đ.T.S (SN 1978, vợ của Thịnh) khiến cả 3 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Han (t/h từ Doanh nghiệp tiếp thị, Pháp luật plus)