Giáo dục

Vụ cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10: Giám đốc Sở chỉ đạo nóng

Chiều 7/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết đã tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với cô giáo bị tố quan hệ bất chính với học sinh của mình.

Cụ thể, ông Thái cho biết: “Sở GD&ĐT Bình Thuận vừa chỉ đạo một trường THPT tại thị xã LaGi tạm đình chỉ giảng dạy 15 ngày đối với một nữ giáo viên sau khi nhận được thông tin cô này có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10. Theo thẩm quyền chúng tôi không thể ra văn bản, nên đã chỉ đạo trường xử lý ngay. Đồng thời, tôi cũng đã đề nghị Hiệu trưởng phối hợp với cơ quan công an để điều tra, làm rõ”.

Ảnh minh họa.

“Do sự việc xảy ra ở ngoài trường nên phải phối hợp với công an để xử lý, để xác định xem quan hệ này đến đâu. Ngoài ra, những clip mà chồng cô này gửi tới trường cũng đã bàn giao cho cơ quan công an”, ông Thái nói.

Vị Giám đốc sở GD&ĐT cho biết, cô giáo này hiện đang giảng dạy môn Toán, và cậu học sinh lớp 10 trên cũng là học trò của cô này.

Được biết, cô giáo này đã kết hôn và có một con trai gần 3 tuổi.

Theo lời tố cáo của ông T. (chồng cô giáo H.), từ cuối năm 2018 đến nay, cô H. có nhiều dấu hiệu bất thường. Từ đó làm người chồng đã nảy sinh nghi ngờ và tiến hành điều tra thì bắt quả tang cô này và học sinh ở cùng phòng khách sạn. Phía nhà trường nơi cô này công tác đã yêu cầu cô H. làm kiểm điểm và hứa không tái diễn.