An ninh - Hình sự

Vụ cô gái 18 tuổi bị tra tấn đến sẩy thai ở Bình Chánh: Giám định ADN thai nhi

Liên quan đến vụ cô gái bị tra tấn đến sinh non ở Bình Chánh, cơ quan chức năng huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang tiến hành giám định một số vấn đề liên quan đến thai phụ và vụ việc.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên, để có căn cứ xử lý vụ án, cơ quan chức năng H.Bình Chánh (TP.HCM) đã đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương để giám định thương tật thai phụ H.N.Y nhằm làm căn cứ xử lý vụ án vào ngày 17/4.

Được biết, phía công an cũng đang giám định ADN thai nhi (con chị Y.) để xác định huyết thống, làm căn cứ giao cho gia đình chị Y. đưa về mai táng.

Hình ảnh chị Y. bị tra tấn.

Sức khỏe có phần ổn định hơn, thai phụ H.N.Y đã kể lại vụ việc và một số chi tiết kinh hoàng khác trong quá trình bị nhốt, tra tấn đến sẩy thai. Đó là việc chị bị Nguyễn Thị Ngọc Huyền (em gái Dũng, 28 tuổi, tạm trú xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) ép hút ma túy và Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) dùng ná thun bắn vào vùng kín.

Báo Lao Động đưa tin, ông Hồ Văn Hà – cha của chị Y. cho hay, sau khi đánh đập khiến chị Y. sẩy thai, nhóm đối tượng đã gặp ông, ra giá để làm đơn bãi nại; đồng thời hứa sẽ lo chi phí chữa chạy cho Y.

Theo đó, gia đình Dũng ra giá với ông Hà từ 30 triệu đồng - 40 triệu đồng để gia đình ông xem như mọi việc như chưa hề xảy ra. Tuy nhiên, kể từ ngày không thể ra giá với ông Hà được nữa, nhóm người này trốn biệt tăm.

Hiện Công an TP.HCM, Công an huyện Bình Chánh đang khẩn trương truy bắt Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi) và Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, đều ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh).

Mộc Miên (Tổng hợp)