Xã hội

Vụ cô gái 16 tuổi mất tích khi đến Tp.HCM: Gia đình đã tìm thấy con

Đại diện công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cho biết đã tìm thấy cô gái mất tích khi đến Tp.HCM.

Trao đổi với Zing trưa 20/6, đại diện Công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cho biết gia đình cô gái Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) trình báo đã tìm thấy con.

“Đơn vị nhận thông báo từ gia đình là cô gái đã được tìm thấy. Tuy nhiên, hiện cô gái này không có ở địa phương, đơn vị chưa gặp được nên chưa nắm cụ thể vụ việc”, vị này cho biết.

Trong khi đó, đại diện Công an quận Bình Thạnh (Tp.HCM) cũng xác nhận cô gái Nguyễn Thị Thu Ngọc đã về nhà sau nhiều ngày mất tích.

Bố của cô gái là ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi) cũng xác nhận đã giao hết cho con gái đầu là chị V. làm việc với cơ quan chức năng. Ông Hương thông tin: “Tôi đang bận lo đám giỗ người thân, không có ở nhà nên chưa nắm rõ cụ thể. Tôi sẽ thông tin lại sau”.

Trước đó báo Dân Việt đưa tin, chiều 5/6, ông Hương cho biết, Ngọc đón xe khách của nhà xe Minh Cường từ thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên đi Tp.HCM. Đến sáng 6/6, khi đến bãi xe tại số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, Ngọc xuống xe.

Chiều ngày 6/6, Ngọc sử dụng điện thoại liên lạc với gia đình ông Hương, thông báo đã đến chỗ làm việc và gọi video qua mạng xã hội. "Từ chiều 6/6, đến tối, gia đình gọi Ngọc thì không thể liên lạc được", ông Hương nói.

Sáng 14/6 có một số điện thoại lạ nhắn tin cho ông Hương với nội dung đòi tiền chuộc Ngọc. Cụ thể, sau khi ông Hương trình bày hoàn cảnh gia đình, người này đồng ý giá 20 triệu đồng, sau đó lại đổi ý thành 30 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó ông Hương gọi lại số này thì không liên lạc được.

Lam Anh (t/h)