Dân sinh

Vụ chìm ca nô ở Quảng Nam: Tìm thấy thêm 1 thi thể bé gái trong đêm

Vị trí tìm thấy bé gái này nằm kẹt trong chiếc ca nô bị chìm trên biển Cửa Đại. Hiện vẫn còn 1 nạn nhân mất tích chưa tìm thấy.

Sáng 28/2, VOV đưa tin, theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam, lúc 23h30 đêm 27/2, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể bé Nguyễn Mai A., sinh năm 2019, trú tại thành phố Hà Nội, bị kẹt trong khoang của ca nô bị nạn. Đây là 1 trong 2 nạn nhân còn mất tích sau vụ chìm tàu trên biển Cửa Đại ngày 26/2 vừa qua.

Sau khi đưa thi thể nạn nhân vào bờ, các lực lượng đã đưa đến Nhà tang lễ thành phố Hội An để thực hiện công tác khám nghiệm tử thi, gia đình đã nhận thi thể nạn nhân trong đêm qua.

Chiếc ca nô bị nạn đã được đưa vào bờ khám nghiệm. (Ảnh: Vietnamnet).

Cũng trong đêm qua và rạng sáng nay, lực lượng chức năng đã tiến hành trục vớt, khám nghiệm hiện trường chiếc ca nô gặp nạn.

Theo báo Tổ quốc, tính đến 8h ngày 28/2, vụ chìm ca nô QNa – 1152 tại vùng biển Cửa Đại đã tìm được 38 nạn nhân trên tổng số 39 người có mặt trên ca nô. Trong đó, số nạn nhân được xác định tử vong là 16, nạn nhân mất tích là 1.

Trước đó, vào khoảng hơn 14h ngày 26/2, tàu ca nô mang BKS QNa-1152 trên đường từ đảo Cù Lao Chàm về Cửa Đại đã gặp tai nạn, lật úp.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên tàu có 39 người, trong đó có 2 trẻ em và 3 tài công. Các lực lượng chức năng đã cứu sống 22 người, 2 người vẫn đang mất tích, 15 người đã tử vong.

Quốc Tiệp (t/h)