An ninh - Hình sự

Vụ Chi cục trưởng thi hành án dân sự và chủ tiệm vàng tử vong sau khi uống rượu độc: Khởi tố để điều tra về tội Giết người

Liên quan đến vụ Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa và chủ một hiệu vàng tử vong và 2 người khác nhập viện cấp cứu sau khi uống phải rượu độc, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án về tội Giết người.

Khoảng 12h20 ngày 20/4, 7 người tổ chức ăn uống tại Công ty Bất động sản Á Âu, địa chỉ tại E16, khu 4 Đô thị Bình Minh, TP.Thanh Hóa. Trong bữa cơm, mọi người có đưa rượu của chị Lê Thị Phương (SN 1982), trú ở ở 50 - đường Quang Trung, TP.Thanh Hóa ra uống. Chị Phương là Giám đốc Công ty Động sản Á Âu.

Ông Nguyễn Văn Thọ (SN 1981, trú ở tập thể Đại học Sư phạm Hà Nội) là Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Á Âu và ông Đặng Phạm V., (SN 1967) là Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa thử rượu thì bị ngộ độc, được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Bị ngộ độc, ông V. tử vong sau đó. Chị Xuyến cũng thử rượu nhưng nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.

Cũng thời điển này,  tại nhà bà Phương, số  50, đường Quang Trung, TP.Thanh Hóa cũng tổ chức ăn uống. Bữa cơm, có chồng bà Phương là ông Trần Xuân M. (SN 1974) cũng uống loại rượu trên, bị ngộ độc và tử vong.

Được biết, vợ chồng anh M. và chị Phương kinh doanh vàng bạc tại nhà.

Hiện, nguyên nhân vụ án đang được CQĐT tiếp tục điều tra, làm rõ.