Dân sinh

Vụ cháy quán karaoke: Tìm thấy thêm 6 thi thể, đã có 20 người tử vong

Lực lượng PCCC tiếp tục tìm kiếm bên trong quán karaoke và phát hiện thêm 6 thi thể nạn nhân.

Tới gần 17h ngày 7/9, lực lượng PCCC vẫn đang nỗ lực tiếp cận hiện trường quán karaoke An Phú, phường An Phú, Tp.Thuận An, Bình Dương để tìm kiếm bên trong hiện trường vụ cháy.

Video hiện trường vụ cháy.

Lực lượng PCCC cứu nạn và cứu hộ Công an Tp.HCM được huy động đến hiện trường hỗ trợ tìm kiếm. Chỉ khoảng 30 phút, lực lượng này tiếp cận được vào bên trong và phát hiện thêm 6 thi thể. Đến thời điểm hiện tại, số người tử vong đã là 20 người.

Máy cắt được chuẩn bị để tiếp cận thêm bên trong những khu vực kín của quán karaoke.

Hiện trường vụ việc ngay lập tức được thắt chặt an ninh, xe cứu thương được điều động trước khu vực quán karaoke để chở các thi thể rời đi.

Hiện tại, Bình Dương đã công bố nguyên nhân ban đầu vụ cháy quán karaoke. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy này được xác định là do chập điện. Thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê.

Đang có rất nhiều người tìm kiếm thân nhân. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận dạng được một số thi thể nên chưa xác định được tên tuổi.

Được biết, quán karaoke này do ông Lê Anh Xuân (ngụ tại Tp.Thủ Đức, Tp.HCM) làm chủ được thành lập từ năm 2016 đến nay. Quán hát được thiết kế tổng diện tích sàn là 1.500 mét vuông gồm 3 tầng (1 trệt, 2 lầu và một sân thượng). Trong đó, có 29 phòng hát, một nhà kho. Cũng theo báo cáo, quán karaoke có đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan, biên bản kiểm tra về an toàn PCCC tại cơ sở này vào năm 2019, 2021 và 2022.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Người Đưa Tin ông Huỳnh Minh Chín - Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã chỉ đạo Trung tâm y tế Tp.Thuận An, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm y tế Tp.Dĩ An, mở rộng khu vực nhà đại thể, chuẩn bị các phương tiện, nhiều phương án để hỗ trợ tiếp nhận các thi thể nạn nhân, phục vụ công tác khám nghiệm.