Dân sinh

Vụ cháy quán karaoke ở tỉnh Bình Dương: 5 thi thể được nhận dạng

Đến hơn 18h cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thêm được 3 thi thể. Tổng số người chết đến thời điểm hiện tại là 23 người. Có 5 thi thể đã được nhận dạng.

Tới gần 19h chiều ngày 7/9, lực lượng PCCC vẫn đang nỗ lực tiếp cận hiện trường quán karaok An Phú, phường An Phú, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương để tìm kiếm bên trong hiện trường vụ cháy.

Cập nhật tại hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa ra ngoài thêm 9 thi thể, đến thời điểm hiện tại đã có 23 người tử vong thương tâm.

Trong buổi chiều, lực lượng PCCC đã tìm thêm được 9 thi thể bên trong quán karaoke.

Hiện tại, tỉnh Bình Dương đã công bố nguyên nhân ban đầu vụ cháy quán karaoke, được xác định là do chập điện. Thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê.

Có 5 thi thể đã được nhận dạng và bàn giao cho thân nhân, gia đình lo hậu sự.

Được biết, quán karaoke này do ông Lê Anh Xuân, ngụ tại Tp.Thủ Đức, Tp.HCM làm chủ được thành lập từ năm 2016 đến nay.

Quán karaoke này được thiết kế tổng diện tích sàn là 1.500 mét vuông gồm 3 tầng (1 triệt, 2 lầu và 1 sân thượng). Trong đó có 29 phòng hát, 1 nhà kho. Cũng theo báo cáo, quán karaoke có đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan, biên bản kiểm tra về an toàn PCCC tại cơ sở này vào năm 2019, 2021 và 2022.

Xe cấp cứu liên tục đưa thi thể từ bên trong hiện trường ra ngoài.

Trao đổi với Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, hiện tại đã có 5 thi thể được người thân nhận dạng. Sau khi tiến hành các thủ tục, cơ quan này đã bàn giao thi thể cho người nhà để tiếp tục lo hậu sự.