Dân sinh

Vụ cháy quán karaoke: 15 thi thể chưa nhận dạng, cần xét nghiệm ADN

Trong số 32 thi thể nạn nhân, có 17 nam, 15 nữ.. Tuy nhiên, vẫn còn 15 thi thể chưa được nhận dạng và cần tiến hành xét nghiệm ADN để xác định danh tính.

Ngày 8/9, tại buổi họp báo cung cấp thông tin vụ cháy quán karaoke An Phú, phường An Phú, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết: “Trong số 32 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú, có 17 nam và 15 nữ giới. Đáng chú ý, ngoài 17 thi thể đã được nhận diện bàn giao cho gia đình mai táng, hiện vẫn còn 15 thi thể chưa thể xác định danh tính do bị cháy biến dạng".

Đến thời điểm hiện tại, 15 nạn nhân vẫn chưa được nhận dạng và phải chờ kết quả xét nghiệm ADN.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng cho biết, hiện Công an tỉnh đang phối hợp với Viện Khoa học hình sự tiến hành khám nghiệm tử thi, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự đối với những thi thể này.

Thông tin về tình hình sức khoẻ những người thoát nạn, Bác sĩ Huỳnh Minh Chín - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho hay: “Đến 9h sáng nay, tại Bệnh viện Đa khoa An Phú đã tiếp nhận 32 ca bệnh, trong đó có 2 ca bệnh nặng đã chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Các bệnh nhân nặng là 2 nạn nhân nữ. Một người SN 2006 bị gãy xương cả 2 chân đã được phẫu thuật, một bệnh nhân nữ khác SN 1995 cũng bị gãy xương cổ chân, gót chân, xương mắt cá đã phẫu thuật, cả 2 đang trong quá trình hậu phẫu”.

Bác sỹ Huỳnh Minh Chín - Phó Giám đốc Sở Y tế thông tin vụ việc, tình hình sức khỏe nạn nhân.

Đại diện Sở Y tế cho biết, đã trực tiếp chỉ đạo điều trị cho các bệnh nhân để giúp người bị nạn sớm bình phục. Trong đó, có một nạn nhân bị chấn thương sọ não, xuất huyết dưới nhện; một bệnh nhân chấn thương cột sống lưng sẽ được tiến hành phẫu thuật.