Sự kiện

Vụ cháy nhà hàng Ruby: Người sống sót duy nhất đã tử vong

Dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng do bị bỏng nặng, ngạt khói quá lâu, nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà hàng Ruby đã tử vong.

Sáng 23/12, liên quan đến vụ cháy nhà hàng Ruby (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai), bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, bệnh nhân sống sót duy nhất trong số 7 người gặp nạn đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy.


Cụ thể, theo ông Tuấn, bệnh nhân sống sót duy nhất trong vụ cháy là anh Nguyễn Văn D. (24 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh) đã tử vong vào lúc hơn 10h sáng cùng ngày. Trước đó, anh D. được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng ngộp thở, phỏng, hôn mê.

Như đã thông tin, vào khoảng 15h ngày 21/12, trong lúc sửa chữa quán, các thợ hàn đã đóng kín cửa để hàn xì. Do bất cẩn, tia lửa rơi xuống phía dưới, gặp vật dễ cháy khiến ngọn lửa bùng lên nhanh chóng. Lúc này, do cửa đóng kín, không có lối thoát hiểm nê những người bên trong không thể thoát ra ngoài.

Người dân nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập lửa và trình báo lực lượng chức năng. Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên, do lửa cháy quá mạnh nên công tác chữa cháy cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Hậu quả, vụ cháy khiến 6 người chết và 1 người bị bỏng nặng được cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng đến thời điểm này, cả 7 người được cứu đều đã không ai qua khỏi.