An ninh - Hình sự

Vụ cầm súng đi "nói chuyện" bị đâm chết: Mâu thuẫn từ chuyện tình ái

Liên quan đến vụ người đàn ông ở Quảng Nam cầm súng sang nhà hàng xóm hỏi chuyện bị đâm tử vong, nguyên nhân được cho là xuất phát từ mâu thuẫn tình ái.

Nhiều báo đài đưa tin, tối 28/10, tại xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng làm Lê Vĩnh Th. (SN 1980, người địa phương) chết tại chỗ. Nghi phạm của vụ án được xác định là Võ Văn Đi (SN 1988, trú xã Đại Hưng).

Thông tin trên Infonet, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, trước đây, Th. yêu một người phụ nữ ở cùng địa phương nhưng do không hợp nhau nên hai người chia tay vào đầu năm nay. 5 tháng trước, vợ chồng Đi cũng chia tay. Sau này, Đi quen biết và có tình cảm với bạn gái cũ của Thạnh.

Hiện trường vụ việc.

Khi nghe tin bạn gái cũ có bạn trai mới, Th. tỏ vẻ khó chịu. Thạnh sau đó đã cầm khẩu súng giống súng Rulo đến nhà Đi “nói chuyện”. 

Trong khi Đi bỏ lên gác tránh mặt thì người thân của Đi ra can ngăn, giằng co, tước khẩu súng trên tay Th.. Nghe tiếng ẩu đả, Đi cầm cây kiếm dài khoảng 40cm đâm Th. chết tại chỗ.

Nghi phạm bị bắt khẩn cấp ngay trong đêm để phục vụ công tác điều tra.

Báo Người Lao Động thông tin, ở địa phương Th. có biệt danh là "ếch bà". Trước đây từng là người có máu mặt ở địa phương. Sau khi đi tù về, Th. cũng đã tu tâm dưỡng tính.

Mộc Miên (T/h)