An ninh - Hình sự

Vụ bé gái bị hôn tới tấp trong thang máy chung cư: Đã mời “yêu râu xanh” lên làm việc

Công an quận 4 (TP.HCM) đã mời người đàn ông được cho có hành vi sàm sỡ, hôn tới tấp bé gái trong thang máy ở một chung cư trên đường Nguyễn Khoái lên làm việc.

Liên quan đến vụ việc này, trả lời trên Trí Thức Trẻ, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND Q.4 (TP.HCM) cho biết, ngay khi đoạn video clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ trong thang máy, cưỡng hôn, đụng chạm vào vị trí nhạy cảm trên cơ thể... bà đã lập tức yêu cầu công an các phường xác minh nhanh.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên, tối 2/4, bà Mai cho biết, Công an P.1 (Q.4, TP.HCM) đã mời người đàn ông được cho là có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy lên trụ sở để làm rõ vụ việc.

Hình ảnh gã "yêu râu xanh" cưỡng hôn bé gái trong thang máy.

Bà Mai đánh giá đây vụ việc nghiêm trọng, cần phải xử lý nghiêm. Ngoài ra, cho rằng đây là vụ việc nhạy cảm nên bà Mai nói, công tác điều tra, cung cấp thông tin phải cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến bé gái.

Trước đó, nhiều báo đài đưa tin về việc mạng xã hội xuất hiện clip dài gần phút ghi lại cảnh người đàn ông liên tục có hành vi dâm ô bé như ôm, hôn tới tấp một bé trong thang máy tại một chung cư khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mộc Miên (Tổng hợp)