An ninh - Hình sự

Vụ bắt nhóm cán bộ ngân hàng, giáo viên chơi ma túy tập thể: Trưởng phòng GD&ĐT huyện lên tiếng

Liên quan đến bữa tiệc ma túy 13 người tham gia ở Hà Tĩnh, trong đó có 1 giáo viên, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê đã lên tiếng.

Khoảng 21h30 ngày 21/12, Công an huyện Hương Khê ập vào quán karaoke Dubai Club đóng trên địa bàn thị trấn Hương Khê, bắt quả tang một nhóm đối tượng đang chơi ma túy tập thể tại đây. Tiến hành kiểm tra nhanh, 13/13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy.

Trong bữa tiệc ma túy 13 người bị bắt giữ, có sự tham gia của 1 Phó giám đốc ngân hàng Agribank, 1 cán bộ kiểm lâm và 1 giáo viên huyện này.

Thông tin trên báo Người Lao Động, chiều ngày 22/12, trả lời qua điện thoại, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đã làm việc trực tiếp với trưởng công an huyện để nắm bắt tình hình. Hiện, tôi cũng đã xác minh được 2 trong số 13 đối tượng trên là người của ngành giáo dục. Trong đó, 1 cô là giáo viên và 1 cô làm kế toán tại 2 trường Mầm non và tiểu học đóng trên địa bàn huyện".

Nhóm đối tượng 7 nữ, 6 nam bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy trong phòng hát.

Ông Hùng bày tỏ: "Quan điểm của tôi thì rất phản đối và lên án sự việc trên, và sẽ xử lý nghiêm nếu như 2 người này vi phạm". Tuy nhiên, ông Hùng cho biết, phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra, rồi phòng GD&ĐT mới đưa ra quyết định cuối cùng đối với nhân viên của phòng.

Được biết, theo nhiều báo đài đưa tin, tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói ma túy cỏ Mỹ, 1 gói ma túy đá, ketamin và thuốc lắc (ma túy dạng kẹo) và một số dụng cụ phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Theo khai nhận bước đầu, nhóm người này cho biết tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm và đã cùng nhau sử dụng ma túy.

PC04 đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)