An ninh - Hình sự

Vụ bắn người trọng thương ở Thanh Hóa: Xuất phát từ tình cảm nam nữ

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm nam nữ.

Sáng 23/6, báo Đất Việt đưa tin, liên quan đến vụ việc ông N.V.L (49 tuổi) bị 3 đối tượng Đỗ Ngọc Anh (17 tuổi), Lê Thanh Tùng (19 tuổi) cùng ở phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa và Phạm Minh Anh (24 tuổi, ở phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa) bắn trọng thương tối 17/6, đại diện UBND xã Quảng Yên cho biết, sau khi bị bắn, ông L. được đưa đi cấp cứu còn nhóm đối tượng gây án hiện đã bị bắt.

Theo thông tin ban đầu, từ đợt Tết vừa rồi, ông L. có quan hệ tình cảm với bạn học cũ cũng là người địa phương nhưng hiện người này đã lấy chồng ở TP.Thanh Hóa.

Mặc dù cả hai đã có gia đình nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với nhau, thậm chí vợ ông L. biết chuyện cũng đã gọi điện cãi nhau với người phụ nữ trên. Gần đây ông L. muốn chấm dứt quan hệ với người phụ nữ này nhưng người này không đồng ý rồi xảy ra chuyện như vừa rồi. Được biết trong nhóm ba người bắn ông L. có một thanh niên là con trai người phụ nữ này.

Nhận xét thêm về nạn nhân, đại diện UBND xã chia sẻ: "Ông L. trước từng làm công an xã, sau khi nghỉ thì chuyển sang làm thầu xây dựng. Điều kiện gia đình nạn nhân cũng bình thường. Ông L. có ba người con gái và một người con trai. Nhiều lần đang làm nhưng có tin nhắn ông L. lại bỏ đi khiến vợ nghi ngờ và phát hiện ra chuyện ngoại tình.

Còn người phụ nữ có quan hệ với ông L. là người có quan hệ phức tạp với nhiều người đàn ông. Giữa ông L. và người này chỉ có quan hệ tình cảm chứ không có mâu thuẫn tiền bạc. Hiện sự việc đang được công an điều tra làm rõ".

Được biết, theo thông tin trước đó được đăng tải trên báo Dân Trí, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 17/6, tại thôn Đoài Đông, xã Quảng Yên. Vào thời điểm đó, ông L. đang di chuyển trên quốc lộ 45 về nhà thì bất ngờ có 3 thanh niên đi xe máy áp sát nổ súng. Bị trúng đạn, ông L. ngã ra đường, bị thương nặng. Nhóm thanh niên sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường.

Han (tổng hợp)