An ninh - Hình sự

Hiện trường vụ 6 người chết ở Bình Dương: Hé lộ nguyên nhân và danh tính

Sau khi vào được căn nhà, nhiều người tá hoả khi phát hiện 2 người lớn và 4 trẻ em đã tử vong.

Chiều 24/7, Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ 6 người trong một gia đình tử vong bất thường tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát.

Thượng tá Thành cho biết, thời điểm hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra và chưa cung cấp thông tin cụ thể.

Trước đó, vào trưa cùng ngày ông Nguyễn H.H. liên hệ qua điện thoại nhiều lần với nạn nhân nhưng không được. Người này đến căn nhà trên gõ cửa thì phát hiện các nạn nhân nằm bất động, nên trình báo công an.

Cơ quan chức năng sau đó cũng có mặt kiểm tra và phát hiện 6 nạn nhân đã tử vong, gồm một cặp vợ chồng là ông Lê Q.P. (SN 1975); Đỗ T.T. (SN 1985), Lý.B.K. (SN 2015) Lê.Q.T. (SN 2020) và Đỗ N.M.L. (SN 2007) và Huỳnh T.D.( SN 2007). Hiện trường là một căn nhà ống, phía trước kinh doanh tiệm tóc.

Qua khám xét tại hiện trường, lượng chức năng xác định, nguyên nhân ban đầu khiến các nạn nhân tử vong có thể là bị ngạt khí. Trước đó, vào tối ngày 23/7 khu vực trên bị sự bố mất điện và đến trưa ngày 24/7 mới có lại, trong quá trình này gia đình nạn nhân có sử dụng máy phát điện, máy đã tạo ra khí CO, trong khi căn nhà quá kín. Qua đó, cảnh sát nghi vấn các nạn nhân tử vong do ngộ độc khí.

Hình ảnh hiện trường:

Khu vực nơi phát hiện vụ việc thương tâm.

Cơ quan chức năng phong toả nhiều tuyến đường.

Công an kiểm soát chặt chẽ khu vực, người dân không thể tiếp cận.

Xe cứu thương đậu dài trước hiện trường chờ cơ quan chức năng khám nghiệm xong và chở thi thể các nạn nhân đi để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm pháp y.

Các nạn nhân được phát hiện khi đồng nghiệp của ông P. không liên lạc được với ông này. Đến nhà tìm thì mới tá hoả cả gia đình 6 người đã tử vong.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc!