An ninh - Hình sự

Vụ 3 kẻ nghiện trốn thoát khỏi xe chở tội phạm: Đã bắt được người cuối cùng

Lực lượng chức năng Bình Dương đã bắt giữ cả 3 đối tượng phá cửa thông gió xe đặc chủng để tẩu thoát trong lúc phương tiện dừng đèn đỏ.

Khu vực xảy ra vụ việc.

VTC dẫn lời Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) tối 20/9, cho biết đã bắt được nam thanh niên còn lại trong vụ người nghiện trốn khỏi xe đặc chủng.

Danh tính 3 thanh niên tẩu thoát được xác định là Phan Thanh Giang (18 tuổi), Trần Chế Thanh và Trần Thanh Nhã (cùng 23 tuổi, quê An Giang).

Theo đó, người dân khu phố Bình Chánh (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên), phát hiện một thanh niên tay đeo còng số 8, có biểu hiện nghi vấn nên đã báo cho Công an phường.

Xác định đây là Trần Thanh Nhã (23 tuổi, quê An Giang), kẻ bỏ trốn cuối cùng của nhóm người nghiện phá cửa thông gió xe đặc chủng, lực lượng chức năng lập tức tổ chức bắt giữ đối tượng đang trú ẩn tại một phòng trọ, ghi nhận của Zing.vn.

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 20h30 tối 19/9, xe bít bùng chở 3 đối tượng đi cai nghiện bắt buộc. Khi đi qua địa phận xã Vĩnh Tân (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) trong lúc ô tô dừng chờ đèn đỏ thì cả 2 phá cửa xe, chạy trốn vào khu dân cư gần đó.

Trong đêm cùng ngày, 2 đối tượng Phan Thanh Giang và Trần Chế Thanh đã bị lực lượng chức năng vây bắt và đưa về trại cai nghiện.

Bá Di (Tổng hợp)