An ninh - Hình sự

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Bí ẩn cặp nam nữ cuối cùng ở trọ căn nhà

Khi phát hiện thi thể người trong hai thùng bê tông, một vài nhân chứng đến trình báo, trước đó có 1 nhóm nam nữ đến thuê căn nhà trên. Lực lượng chức năng đang trích xuất hình ảnh camera an ninh để điều tra.

Video cận cảnh hiện trường vụ phát hiện 2 thi thể trong bồn bê tông.

Bí ẩn từ những người thuê nhà

Chiều ngày 16/5, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang có mặt tại hiện trường căn nhà tại ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ công an tích cực nhanh chóng thu thập các dấu vết tại hiện trường, điều tra tra làm rõ vụ án kinh hoàng.

Sự việc phát hiện 2 thi thể người bỏ trong khối bê tông đã gây chấn động dư luận. Hàng trăm người dân từ khắp nơi đã có mặt tại hiện trường để theo dõi.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc bà T. (đối diện căn nhà phát hiện thi thể) cho hay: “Nhà tôi ở đối diện với căn nhà nên cũng hay quan sát. Trong năm qua đã có vài người đến rồi đi, qua nhiều đời chủ khác nhau rồi. Cách đây không lâu, có 1 nhóm thanh niên đến đây thuê nhà, sau đó có 1 cặp nam nữ đến thuê. Từ đó đến nay, ngôi nhà được đóng kín cửa, thời gian gần đây mới nghe chủ đã bán lại”.

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi phát hiện vụ việc.

Cũng theo bà T., trong các chủ đến căn nhà trên ở thì cặp nam nữ là có biểu hiện bất thường.Họ sống rất kín đáo, không giao lưu với hàng xóm. Những người này còn lấy bạt che kín toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà, cổng căn nhà lúc nào cũng được khóa bằng 4 - 5 ổ khóa.

Thậm chí, khi chủ nhà đến thu tiền thuê, những người này cũng không mở cửa, chỉ đưa tiền qua khe hở của tường rào phía trước.

“Khi nghe tin tôi chạy qua liền, nhưng lúc này mùi hôi thối bốc ra nồng nặc không thể nào chịu nổi. Ngửi thôi đã muốn ói. Sau đó, mọi người tri hô nhau trình báo công an, rằng phát hiện thi thể người chết, mà không chỉ 1 mà 2 người”, bà T. cho hay.

Căn nhà nơi phát hiện vụ việc.

“Nhà tôi chỉ cách hiện trường chỉ hơn 500m, vừa nghe tin là tôi tức tốc chạy tới. Nhưng lúc này đã có rất nhiều người dân đến hiện trường theo dõi, ai cũng bàng hoàng về vụ việc trên. Tôi tiến lại gần để xem vì tò mò, nhưng không thể nào chịu nổi mùi hôi. Có người bịt đến 3 cái khẩu trang vẫn không thể đến gần”, anh P.H.N cho biết.

Hiện cặp nam nữ là ai, những người thuê trọ là ai, đang được làm rõ.

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc!