Sự kiện

Vụ 2 phụ nữ nghi che camera để tiểu bậy trong thang máy: Đề nghị dán ảnh người vi phạm nhằm răn đe

Trước hành động không đẹp của 2 người phụ nữ trong thang máy tòa nhà CT2B, chung cư Gelexia Riverside, một số người dân kiến nghị tới BQL tòa nhà cần in ảnh 2 người này dán tại khu vực các thang máy trong tòa nhà để tăng tính răn đe cho những hộ dân khác.

Ngày 24/6, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, anh H., một nhân viên làm việc tại chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: "Đến bây giờ tôi vẫn chưa hiểu tại sao hai người phụ nữ đó lại có hành động tệ như thế được, ngay cả trẻ nhỏ còn ý thức được việc làm trên huống chi đây là người lớn. Tôi nghĩ cần phải xử lý nghiêm đối tượng này để răn đe những trường hợp khác nữa".

Cũng trao đổi về vấn đề này, bà P. (Hoàng Mai, Hà Nội) bức xúc nói: "Dù sao đi nữa thì hành động của 2 người phụ nữ trên là không thể chấp nhận. Đây là hành vi vô văn hóa và rất phản cảm cần phải xử phạt và công khai hình ảnh cho mọi người trong chung cư được biết".

Bãi chất lỏng "lạ" xuất hiện trên sàn thang máy sau khi 2 người phụ nữ rời đi. Ảnh cắt từ clip.

Nhận định về vụ việc trên, đại diện BQL tòa nhà cho biết: "Đây là một sự việc ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình ảnh và chất lượng địch vụ của tòa nhà. Hành động của 2 vị khách trên đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của rất đông cư dân sinh sống tại đây, một số cư dân cho rằng cần phải xử phạt thật nặng, truy xét đến cùng trách nhiệm của 2 người phụ nữ trên, thậm chí phải dán ảnh của người vi phạm ở các thang máy trong tòa nhà để răn đe các trường hợp khác".

Vị này cho biết thêm: "Chiều ngày 23/6, BQL tòa nhà đã mời chủ căn hộ có 2 khách nữ đến chơi và ban đại diện lâm thời của tòa nhà để làm rõ sự việc trên.

Tại cuộc làm việc, chủ căn hộ này cho hay, đây là sự việc không mong muốn xảy ra và hành động khách đi vệ sinh trong thang máy mà chủ hộ không biết. Tuy nhiên do đây là khách của mình nên chủ hộ sẽ nhận trách nhiệm và chấp hành quy định về xử lý khắc phục vi phạm của BQL tòa nhà. Sau đó, BQL tòa nhà đã xử phạt chủ căn hộ trên số tiền 2 triệu đồng, mức phạt cao nhất theo quy chế quản lý tạm thời của khu chung cư này".

BQL tòa nhà thông báo tin về vụ việc tới cư dân.

Trước đó, như đã đưa tin, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 22/06 tại thang máy toà nhà CT2B, chung cư Gelexia Riverside. Trong lúc thang máy đang chạy, bất ngờ một trong 2 người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che kín camera khoảng 25 giây, sau đó cả 2 người phụ nữ rời đi khi cửa thang máy mở.

Đến 22h30 cùng ngày, khi nhân viên bảo vệ nhận thấy có mùi khai bốc ra từ thang máy đã báo cho BQL tòa nhà và kiểm tra camera an ninh. Nhìn lại sàn thang máy, mọi người thấy xuất hiện một bãi chất lỏng, có mùi khai đang chảy lênh láng (trước đó không hề có).

Nguyễn Lâm