Thể thao

VTV không có kế hoạch phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào 22h ngày 31/12. Tuy nhiên, đến giờ VTV vẫn chưa có kế hoạch phát sóng trận đấu giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước Asian Cup 2019.

Trước thềm Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thêm một trận giao hữu với đội tuyển Philippines tại thủ đô Doha, Qatar. Nhiều người cho rằng, dù đây là trận giao hữu, nhưng HLV Sven-Göran Eriksson cũng tỏ rõ quyết tâm “trả nợ” HLV Park Hang-seo. Philippines sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và những nhân tố quan trọng.

Để đáp lại thách thức của đội tuyển Philippines, HLV Park Hang-seo cũng đanh thép lựa chọn những cầu thủ xuất sắc để một lần nữa đánh bại Philippines trước Asian Cup 2019. Bởi thế, đây sẽ là trận đấu hay được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt mong chờ.

Có thể người hâm mộ bóng đá Việt sẽ không được theo dõi trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Thế nhưng, cho đến giờ, nhiều người đam mê bóng đá vẫn đang loay hoay đi hỏi và tìm kiếm: Xem trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên kênh nào? VTV có phát sóng trận cầu đáng để xem này hay không?

Bởi, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines có được tường thuật trực tiếp hay không. Theo tìm hiểu, trên website chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, trong lịch phát sóng của các kênh sóng vào ngày 31/12 hoàn toàn không có nội dung phát sóng trực tiếp trận đấu nói trên.

Trước những thắc mắc này, PV đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập VTV. Ông Nguyễn Hà Nam cho biết: “Hiện tại VTV cũng chưa có kế hoạch phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines”.

Người hâm mộ bóng đá muốn theo dõi từng trận cầu của thầy trò HLV Park Hang-seo.

VTV không phát sóng trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Anh Hoàng Hưng (Hà Nội) cho hay: “Giờ bóng đá Việt Nam đang được quan tâm rất nhiều. Hàng nghìn người hâm mộ vẫn dõi theo đội tuyển Việt Nam dù chỉ là một trận giao hữu”.

Còn anh Trung Kiên bày tỏ: “Mấy ngày hôm nay tôi cũng tìm kiếm để xem trận giao hữu sẽ được phát sóng trên kênh nào nhưng tìm mãi không thấy. Sẽ thật buồn nếu không được xem các cầu thủ thi đấu”.

Mai Thu