Thương hiệu

VSETGROUP bứt phá thần tốc, chào đón thành viên thứ 5 của Tập đoàn - Công ty Cổ phần Cảnh quan VSETNATURE

Đầu tháng 04/2019, Tập đoàn VSETGROUP đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 05 năm thành. Tại buổi lễ, Chủ tịch Tập đoàn ông Trương Anh đã tóm tắt lại quá trình hình thành, phát triển của Tập đoàn trong 05 năm qua và định hướng tương lai của Tập đoàn trong 05 năm tới.

Nếu trong buổi lễ ông Trương Anh nhấn mạnh: “Định hướng phát triển của Tập đoàn đến năm 2025 sẽ có từ 6 – 8 công ty thành viên, hoạt động trên nhiều lĩnh vực”. Thì vào sáng ngày 25/04/2019, thông tin chính thức từ đại diện phía Tập đoàn cho biết, trong quý II/2019, song song với việc chính thức khai trương chuỗi salon VISSA, công ty còn chào đón thêm niềm vui mới khi đứa con thứ 5 của Tập đoàn, sau quá trình nghiên cứu tỉ mỉ từ các chuyên gia kinh tế, cũng đã chuẩn bị “chào đời” mang tên VSETNATURE.

Theo đại diện từ phía Tập đoàn VSETGROUP, VSETNATURE có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Cảnh quan VSETNATURE, cung cấp các sản phẩm dịch vụ về:

- Hồ thuỷ sinh

- Thi công hòn non bộ

- Thi công cảnh quan đô thị

Sau quá trình tìm hiểu và xây dựng, tập hợp đội ngũ chuyên gia cao cấp gồm các kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp và kiến trúc sư thi công tận tâm; kết hợp với các nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm, đầy tâm huyết, VSETNATURE tự tin cam kết cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với việc hình thành VSETNATURE, một lần nữa Tập đoàn VSETGROUP lại khẳng định tiềm lực to lớn của mình, các bước đi bứt phá và sự phát triển mạnh mẽ của công ty trong tương lai. Đây là nền tảng chắc chắn cho niềm tin về một Tập đoàn VSETGROUP đa lĩnh vực “Uy tín chất lượng – Lan tỏa niềm tin”.

Hữu Minh