Thể thao

Vòng loại World Cup 2022: ĐT Thái Lan sẽ phải hoảng sợ trước sự lão luyện của HLV Park Hang-seo và các chân sút Việt Nam

Trước trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tối nay, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết, Thái Lan sẽ có nhiều áp lực hơn và phải bất ngờ trước sự, lão luyện tinh quái của HLV Park Hang-seo.

Chỉ còn vài tiếng nữa trái bóng tròn trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyên Việt Nam và Thái Lan sẽ lăn trên sân Thammasat. Đây là một trận đại chiến được hàng triệu người hâm mộ Đông Nam Á quan tâm.

Xem video: Nhận định về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan:

Nhiều ý kiến cho rằng, Việt Nam làm khách trên sân Thái sẽ chịu nhiều áp lực hơn. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh lại nhận định: “Tôi tin trận đấu tối nay Thái Lan sẽ khó khăn trước những “chiến binh” của đội tuyển Việt Nam. Như chúng ta đã thấy, ở cuộc họp báo về trận đấu, HLV Park Hang-seo đã thể hiện rõ thái độ đối với báo chí Thái Lan về việc thiếu tôn trọng khi ông phát biểu. Như thế cũng để hiểu sự quyết tâm của ông cao đến mức nào và Thái Lan sẽ căng cứng hơn Việt Nam khi ở trên sân cỏ”.

Cũng theo cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh, hiện nay chúng ta đủ tự tin vào HLV Park Hang-seo. Bởi ông đang dẫn dắt bóng đá Việt Nam đi đúng hướng. Từng cầu thủ đã thấm nhuần được bản lĩnh sân cỏ. Chơi khá chắc chắn. Chúng ta không còn ngại Thái Lan nữa. Ngày hôm nay ông Park lại khiến người hâm mộ bóng đá thế giới phải bất ngờ về tài cầm quân của mình.

Nhiều người sẽ phải bất ngờ trước chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Trận đấu tối nay, Thái Lan sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, sau đó phòng thủ thật chắc. Vì họ đang đá trên sân nhà, họ có được lợi thế về tâm lý và sự cổ vũ đông từ người hâm mộ Thái. Nhưng, các “chiến binh” của chúng ta cũng ta trải qua nhiều trận đấu căng go hơn. Họ sẽ vững vàng giữ được trái bóng trên sân cỏ.

Trước nhiều thắc mắc, liệu trận cầu tối nay, Đoàn Văn Hậu có là cái tên được tỏa sáng thì cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng: “Tôi nghĩ trận đấu này Văn Hậu sẽ không đá và thay vào đó là Văn Thanh đá bên trái, Trọng Hoàng bên phải. Sự kết hợp ăn ý này sẽ tạo nên một kỳ tích mới cho bóng đá Việt Nam. Đoàn Văn Hậu đang bị chấn thương, không những thế Hậu lại mới bay một quãng đường khá dài. Ông Park Hang-seo sẽ không mạo hiểm để cầu thủ của mình vào sân với tình trạng sức khỏe như vậy”.

Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết thêm, sự tự tin chính là ưu điểm của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Chưa kể việc, trong hai năm qua chúng ta chưa hề thua Thái Lan, đây đang là một lợi thế.

Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh mong rằng đội tuyển Việt Nam sẽ có một kết quả thật tốt trong trận đấu tối nay.

Mai Thu