Gia đình

Vòng 3 hơn 1 mét, mặt còn xinh ngất ngây, hotgirl Sài thành gây bão

Số đo vòng 3 lên đến 103 cm, Trương Võ Huyền Trân đang là cô gái sở hữu vòng 3 khủng bậc nhất của Sài thành. Không chỉ vậy, gương mặt của cô nàng còn là cực phẩm.

Trương Võ Huyền Trân là cái tên nức tiếng trên mạng xã hội. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và chẳng ngại khoe những shoot hình đốt mắt khiến cái tên Trương Võ Huyền Trân tạo nên sức nóng.

Hiện tại, Trương Võ Huyền Trân đang làm trong lĩnh vực spa và đạt được khá nhiều thành công. Dù đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng công việc kinh doanh của Huyền Trân không bị ảnh hưởng nhiều. Hiện tại, cô gái xinh đẹp này đang tiếp tục mở rộng kinh doanh mảng chăm sóc thú cưng.

Huyền Trân mê hoặc người đối diện nhờ vóc dáng vô cùng quyến rũ, nóng bỏng.

Chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp luật về những bình luận trái chiều khi chẳng ngại khoe những khoảnh khắc nóng bỏng trên mạng xã hội, Huyền Trân cho biết: “Thật ra, tôi không quan tâm đến mấy lời nói đó hay bình luận của người ngoài. Bản thân tôi cũng luôn tiết chế và đăng hình có chọn lọc, tránh đăng những tấm hình quá phản cảm khiến người khác có cái nhìn xấu về mình”.

Mặc dù có quan niệm khá táo bạo về cuộc sống trên mạng xã hội nhưng Huyền Trân tiết lộ, cô thuộc tuýp người e dè và ngại tiếp xúc. Thế nên, trước những lời đề nghị kiếm nhã Huyền Trân thường không trả lời. Với cô, im lặng là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này.

Hotgirl Sài thành nổi tiếng khi sở hữu vòng 3 hơn 1 mét.

Nói về bí quyết sở hữu số đo ấn tượng 84-63-103, Huyền Trân chia sẻ: “Trân có lịch làm việc và học khá bận rộn nhưng luôn tuân thủ những thói quen lành mạnh. Trân tập luyện đều đặn và thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý. Trân tập cả gym và yoga để vừa đốt mỡ, vừa rèn luyện độ dẻo dai của cơ thể. Trân nghĩ, chế độ ăn khoa học quan trọng không kém so với việc luyện tập hàng ngày".

Một trong những điểm mạnh giúp Huyền Trân nổi đình đám trên mạng xã hội chính là gu thời trang thời thượng. Nói về điều này, người đẹp sở hữu vòng 3 hơn 1 mét cho biết: “Không phải ai cũng có vóc dáng giống nhau nên việc mặc thế nào cho phù hợp với cơ thể, giúp che đi khuyết điểm, tôn lên ưu điểm là vấn đề Trân hết sức quan tâm. Trân may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát, nhưng lại có khuyết điểm ở phần đùi, hông lại khá to nên luôn lựa chọn trang phục để thu hút ánh nhìn vào phần phía trên, giảm sự tập trung vào phần dưới. Vì vậy, Trân rất hạn chế mặc váy ngắn. Những người thường xuyên theo dõi Instagram của Trân cũng sẽ biết, Trân có gu thời trang vô cùng nữ tính. Đầm ôm body, đầm xoè chiếm 80% tủ quần áo”.

Sở hữu vòng 3 hơn 1 mét giúp cái tên Huyền Trân nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, thế nhưng cô gái này lại mong muốn được mọi người biết đến vì công việc thay vì số đo 3 vòng như hiện tại.
“Trân cảm thấy may mắn khi được mọi người quan tâm và yêu mến. Và thật sự, Trân cũng cảm thấy không tự tin lắm về danh xưng đó. Vì Trân muốn được mọi người công nhận sự nỗ lực về chuyên môn của Trân chứ không phải về ngoại hình”, Huyền Trân cho biết.

Xem clip cận cảnh nhan sắc của hotgirl Huyền Trân:

An An