Bóng đá Việt Nam

Vòng 3 Faith Saigon Super Cup 2023: Cục diện khó lường

Tấm vé đi tiếp vào tứ kết Faith Saigon Super Cup 2023 sẽ được quyết định ở vòng 3, các đội hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

Faith Saigon Super Cup 2023 đã trải qua 2 vòng đấu kịch tính, chỉ mới xác được 1 đội đi tiếp ở bán kết là Thép Việt Thắng – Hoàng FC tại bảng B. Trong khi đó tại bảng A, cả bốn đội bóng đều có cơ hội đi tiếp nếu có được kết quả tốt ở vòng cuối.

Với 6 điểm sau hai lượt trận, Thép Việt Thắng – Hoàng FC là đội đầu tiên giành vé vào bán kết Faith Saigon Super Cup 2023. Tấm vé còn lại của bảng B là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Chim Cánh Cụt FC và Rio United hai đội có cùng 3 điểm và sẽ phải gặp nhau ở vòng 3. Đây được đánh giá là trận cầu cân tài, cân sức và kịch tính với những anh tài. Chim Cánh Cụt FC họ có sự phục vụ của những cựu cầu chuyên futsal như Bá Tiến, Chí Tiến, Minh Đức,.. trong khi  Rio United họ có những cựu sao V-League như Hoàng Thiên, Văn Tiến,.. Với tính chất quyết định cho tấm vé đi tiếp duy nhất chắc chắn cả hai sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn.

 Lịch thi đấu vòng 3 Faith Saigon Super Cup 2023.

Trận đấu còn lại ở bảng B chỉ mang tính chất thủ tục giữa Thép Việt Thắng – Hoàng FC và Nam Định FC. Đội bóng của những người con thành Nam dù đã dừng bước sau 2 thất bại, tuy nhiên ở trận đấu cuối họ chắc chắn muốn có điểm để làm quà chia tay khán giả vì thế bất ngờ có thể xảy ra.

Tâm điểm của vòng đấu sẽ thuộc về bảng A, nơi 4 đội phải cạnh tranh quyết liệt. Cục diện tại bảng đấu này đang rất khó lường khi Hoàng Nông - Khỉ Neymar Sport có cho mình 6 điểm, Hồng Lam FC và 91 FC có cùng 3 điểm. Trong khi đó đó 2109 chưa có điểm. Tuy nhiên chưa có đội nào chắc suất đi tiếp hai bị loại.

Với lợi thế của mình, Hoàng Nông - Khỉ Neymar Sport cần ít nhất 1 điểm trong cuộc trạm tráng với Hồng Lam FC để chắc suất nhất bảng A. Trong khi đó Hồng Lam buộc phải thắng, thậm chí là một chiến thắng đậm để giành 6 điểm và sẽ chắc đi tiếp nếu như thắng với kết quả cách biệt 3 bàn thắng.

2109 FC vẫn còn cửa đi tiếp nếu tạo nên kỳ tích.

Cặp đấu còn lại cả 91 FC và 2109 FC đều sẽ có động lực chiến đấu. 91 FC sẽ có quyền tự quyết khi thỏa mãn các điều kiện: thắng trận và kết quả cặp đấu song song Hoàng Nông - Khỉ Neymar Sport thắng hoặc hòa Hồng Lam FC. Với 2109 FC họ vẫn có cơ hội đi tiếp, tuy nhiên đó là một khe cửa hẹp. Đội bóng của bầu Lee Luka cần đánh bại 91 FC với một kết quả đậm và chờ đợi Hoàng Nông - Khỉ Neymar Sport đánh bại Hồng Lam FC.

Các trận đấu của vòng 3 Faith Saigon Super Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tại cụm sân thể thao H2 Sport Complex, quận Tân Bình, TP.HCM.