Cộng đồng mạng

Video: Kích động voi rừng, mẹ con tê giác bị kẻ khổng lồ châu Phi đánh đuổi không thương tiếc

Ra bờ sông uống nước, 2 mẹ con tê giác vô tình đụng độ voi rừng, bị kẻ khổng lồ tấn công, đánh đuổi không thương tiếc.

Trong tự nhiên, tê giác là một loài động vật không lồ, ít kẻ nào dám động tới dù là các loài thú săn mồi lớn như báo hay sư tử. Tuy nhiên nếu xét về kích thước và độ hung bạo thì tê giác còn thua xa voi rừng.

So với voi châu Á thì voi hoang dã châu Phi dữ tợn hơn rất nhiều. Loài động vật to lớn này có tính lãnh thổ rất cao và sẵn sàng lao vào đánh đuổi bất kỳ kẻ nào dám xâm phạm khu vực sống của mình. 

2 mẹ con tê giác khát nước tìm đến bờ sông, không hề biết đã đi lạc vào địa phận của đàn voi. Con voi lớn ngay khi phát hiện đã tiến lại gần để xua đuổi kẻ lạ mặt. Việc con voi lớn tiếp cận khiến tê giác con không khỏi sợ hãi, tê giác mẹ lập tức quay lại đe dọa kẻ thù để bảo vệ con non.

Tuy nhiên điều này chỉ thêm phần kích động con voi lớn. Vị chủ nhà nóng tính xông thẳng tới tấn công 2 mẹ con tê giác.

Tê giác mẹ không đủ sức chống chọi với con voi lớn, bị đối phương đẩy thẳng xuống mép sông, tê giác con trượt chân ngã, lăn vài vòng dưới mặt đất rồi lập tức đứng dậy né sang một bên.

Lúc này 2 mẹ con tê giác mới bắt đầu sợ hãi, cố gắng bỏ chạy để bảo toàn tính mạng. Con voi rừng đuổi theo 2 kẻ xâm phạm để chắc chắn chúng sẽ không quay trở lại thêm một lần nào nữa.

Xem thêm >>> Video: Chồn sói Wolverine một mình đánh đuổi 2 con chó nhà hiếu kỳ

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin hằng ngày.

Bá Di