Ngôi sao

Vợ Việt Anh xác nhận đã ly hôn, úp mở có kẻ thứ 3 cướp đi hạnh phúc

Nam diễn viên Việt Anh và Hương Trần vướng tin đồn ly hôn từ nhiều tháng nay. Cặp đôi cũng đề trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân thế nhưng, họ từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện tình cảm.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ thông báo về tình trạng độc thân. Anh đăng ảnh của một bữa tiệc chia tay, bên cạnh đạo diễn Thanh Hải và những người bạn, kèm thông báo về việc chuyển vào TP.HCM.

Việt Anh viết: "Tiệc Độc thân ... Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau! Chào Hà Nội, khép lại 1 hành trình và chờ đón 1 hành trình mới an toàn và may mắn hơn!".

Chia sẻ của Việt Anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều bất ngờ khi nam diễn viên nhắc đến từ "độc thân" trong khi anh vẫn đang danh chính ngôn thuận là chồng của Trần Hương.

Việt Anh gây chú ý vì tự nhận mình là người đàn ông độc thân.

Cùng thời điểm, trên trang Facebook Hương Trần - vợ nam diễn viên Việt Anh cũng vừa có một status dài và tuyên bố mình chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

Đăng kèm bức hình chụp cùng con trai, bà xã Việt Anh viết: "Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn! Về cách sống, về lý trí về tình cảm! Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi! Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo!”. 

Bà xã của anh cũng thông báo gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

Đồng thời, vợ nam diễn viên Người phán xử dường như cũng ám chỉ về việc có người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của cả hai. “Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất.

Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân!". Hương Trần chia sẻ.

Trò chuyện với bạn bè, Trần Hương cho biết mọi chuyện đã xong xuôi và cô không còn cách nào khác vì tất cả là do Việt Anh quyết định.

Tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Việt Anh và bà xã Hương Trần xuất hiện vào khoảng giữa năm 2018.

Trước đó ngày 6/6 vừa qua, tin đồn ngày càng được khẳng định hơn khi cả Việt Anh và vợ đăng trạng thái 'Độc thân' trên mạng xã hội.

Trả lời Zing, diễn viên Việt Anh thừa nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên không muốn chia sẻ thêm ở thời điểm này.

Diễn viên Việt Anh và vợ khi còn hạnh phúc.

Việt Anh và bà xã đăng ký kết hôn năm 2015 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Trước đó, Việt Anh và bạn gái đã có ba năm chung sống. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của nam diễn viên.

Diễn viên Việt Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Việt Nam, chủ yếu qua các thước phim ngoài miền Bắc. Anh vừa có vai diễn trong phim Mê cung.

Quốc Tiệp (tổng hợp)