Giải trí

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ lý do hai vợ chồng hay cãi nhau

Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ về tính các của hai vợ chồng trên trang cá nhân, khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ Công Lý, đã bất ngờ chia sẻ về tính cách của hai người. Ngọc Hà viết: “Nếu mình không thích Lý già dùng cái gì, thì mình sẽ âm thầm mang đi cho hoặc vứt nó vào sọt rác.

Nên nhiều khi Lý già bỏ quên cái gì đó đều quy chụp là do mình làm....

Hôm nay, Lý già đi quay nên đồ cá nhân phải để ở nhà. Trước khi chào mình và đi làm, Lý già không quên dặn dò, đồ này để nguyên chỗ này...! Dặn kĩ thế này thì làm sao mà di chuyển nó được.

Trong nhà, Lý già ngăn nắp, xếp đồ cẩn thận có mỗi mình là bừa bãi. Thế nên hay cãi nhau lắm nhưng trời không chịu đất, thì đất phải chịu trời vậy”.

Bài viết của Ngọc Hà.

Tiết lộ này của Ngọc Hà khiến nhiều người vô cùng thú vị, trong đó Á hậu Thụy Vân cũng để lại bình luận. “Sinh ra cho nhau thì không thể không chịu nè”, Thụy Vân viết.

Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ Công Lý là người sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng sau đó lại không hoạt động trong showbiz.

Công Lý và Ngọc Hà.

Ngày 2/1 vừa qua, đám cưới của nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà đã chính thức diễn ra trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Cả hai đã trải qua nhiều năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Trong quang thời gian yêu, mặc dù không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nhưng cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Hiện tại, sau khi kết hôn cả hai đã thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình trên trang cá nhân nhiều hơn.

Quốc Tiệp